[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูกทูนหัวของ เซาท์เกต มีความฝันของลีกอังกฤษ  VIEW : 540    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:08:40    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทีมอังกฤษมากมายบนกำแพงของ เฟร็ดดี้ วู้ดแมน ที่ได้รับความอนุเคราะห์จาก เซาท์เกต เจ้าพ่อของเขา ตอนนี้ผู้รักษาประตูของสวอนซีซิตี้ต้องการหนึ่งในตัวเขาเอง

นั่นคือเป้าหมายสูงสุด Woodman บอกเขาไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษเพราะเจ้านายชาวอังกฤษเป็นเจ้าพ่อของเขา Woodman กล่าวเสริม

ถ้าคุณลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษก็หมายความว่าคุณเป็นนักเตะที่เก่งและคุณทำได้ดีมาก เขากล่าวต่อ หวังว่าฉันจะไปถึงที่นั่นได้ในที่สุด การเลือกทีมชาติอังกฤษอาจดูเป็นเรื่องเล็กน้อยเนื่องจาก Woodman กำลังเล่นในฤดูกาลแรกของฟุตบอลระดับสอง แต่เขาเก่งที่สวอนซีหลังจากเข้าร่วมยืมตัวจากนิวคาสเซิลยูไนเต็ดมานานหนึ่งปีและมีเยาวชน 66 คนที่ชื่อของเขา

ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่เซาท์เกตจะไม่สามารถติดตามความคืบหน้าของ Woodman ได้และไม่ใช่เพียงเพราะเขาเป็นลูกทูนหัวของเขา เซาท์เกตเดินผ่านแถวที่คริสตัลพาเลซพร้อมกับพ่อของวูดแมน - และผู้รักษาประตูเพื่อน แอนดี้ด้วยคู่ที่ใกล้ชิดพวกเขาเขียนหนังสือเกี่ยวกับ มิตรภาพฟุตบอล ของพวกเขา


ฉันคิดว่าพวกเขาพูดว่าใครก็ตามที่มีลูกก่อนอื่นจะเป็นพ่อทูนหัว - แล้วฉันก็เกิด Woodman กล่าว

ฉันมีเสื้ออังกฤษสองสามตัวที่เขา (เซาท์เกต) มอบให้ฉันสำหรับวันเกิดที่โตขึ้น - พวกเขาอยู่ในบ้าน 

แต่ฉันไม่มีของขวัญมาสองสามปีแล้วเมื่อคุณอายุมากขึ้นคุณจะได้ WhatsApp แทน มีข้อความอีกข้อความจาก Southgate เมื่อ Woodman เซ็นสัญญากับ Swansea ในเดือนสิงหาคม

home-mortgage-equity-loans.com