[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มุมมองของแฟน ๆ เกี่ยวกับการกลับมาของวินด์เซอร์ปาร์ค ตุลาคม 25, 2563  VIEW : 544    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:07:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากสนามที่ว่างเปล่ามาหลายเดือนผู้สนับสนุน 600 คนได้สร้างประวัติศาสตร์ชิ้นเล็ก ๆ

ด้วยการเป็นแฟนบอลกลุ่มแรกที่กลับมาที่สนามในสหราชอาณาจักรสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติหลังจากการระบาดของโรคโควิด -19 ทำให้ฟุตบอลสิ้นสุดลงอย่างที่เราทราบกันดีไอร์แลนด์เหนือพ่ายแพ้ต่อออสเตรีย 1-0 ที่วินด์เซอร์ปาร์คเมื่อคืนวันอาทิตย์อย่างไรก็ตามนั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องราวเนื่องจากเสียงของฝูงชนเทียมถูกแทนที่ด้วยเสียงและความเอร็ดอร่อยของกองทัพสีเขียวและสีขาวแม้ว่าจะเป็นส่วนเล็ก ๆ

Gordon Nicholl เข้าร่วมเกมกับลูกชายของเขา Zach หลังจากเป็นผู้สนับสนุนที่โชคดีสองคนที่ได้ตั๋วจากบัตรลงคะแนนของผู้ถือตั๋วฤดูกาลการรักษาความปลอดภัยตั๋วสำหรับเกมออสเตรียทำให้กอร์ดอนไม่เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศกับสโลวาเกียที่วินด์เซอร์พาร์คในเดือนพฤศจิกายน แต่เขากล่าวว่าเกมเนชั่นส์ลีก "เป็นหนึ่งในหนังสือประวัติศาสตร์"


หลังจากเข้าร่วมเกมไอร์แลนด์เหนือกับพ่อมานานกว่า 30 ปีกอร์ดอนกล่าวว่าเขารู้สึกยินดีที่ได้กลับมาที่วินด์เซอร์ปาร์ค"จากมุมมองของแฟน ๆ มันเป็นเรื่องดีมากที่ได้กลับมาอีกครั้ง" เขากล่าว“ มันเป็นเรื่องใหญ่และฉันก็กระตือรือร้นที่จะลงไปเป็นส่วนหนึ่งของมัน“ ผู้คนจะมองย้อนกลับไปในหลายปีต่อจากนี้และสงสัยว่าทำไมถึงมีคนเพียง 600 คนในเกมนั้นจากนั้นมันก็จะทำให้ผู้คนเห็นว่ามันเป็นโรคระบาด


"ฉันคิดว่าพวกเขาสามารถมองไปที่การเพิ่มจำนวนได้เพราะปลอดภัยสนุกและสนุกดีนอกเหนือจากผลลัพธ์ที่ได้แน่นอน"'ไม่เหมือนเกมไหนที่ฉันเคยเห็นมาก่อน'วินด์เซอร์ปาร์คยังเป็นสถานที่สำหรับการแข่งขันนัดแรกในสหราชอาณาจักรโดยมีผู้ชมเมื่อแฟน ๆ 500 คน เข้าร่วมการแข่งขันไอริชคัพรอบสุดท้ายเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมในวันอาทิตย์ผู้ชมจำนวนมากที่ไหลท่วมสะพานรถไฟและไปยังพื้นดินที่มีชื่อเสียงนั้นขาดหายไปและกอร์ดอนผู้สนับสนุน Linfield กล่าวว่า "มีการจัดระเบียบที่ดีมาก"

hoekstraspecialty.com