[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  VIEW : 532    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 08:53:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มเอง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงคนใหม่ มีแววถูกใช้งานในเกมบิ๊กแมตช์กับ เชลซี วันเสาร์นี้ พร้อมอัพเดตสถานการณ์สองแข้งดังอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ เมสัน กรีนวู้ด

โซลชาร์" ไม่กังวลฟอร์มผีมั่นใจว่าเดินถูกทางแล้ว | Buaksib

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า มีโอกาสที่ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดังคนใหม่ จะมีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ เชลซี วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ 

     คาวานี่ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมช่วงต้นเดือน ยังไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะนอกจากเรื่องสภาพความฟิตที่ยังไม่พร้อมแล้ว เจ้าตัวยังต้องเสียเวลาไปกับการกักตัวตามมาตรการอีกด้วย 

     นอกจากนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 เมื่อช่วงกลางสุปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ 

     ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งคนเก่ง ถูกตัดชื่อออกจากทีมใน 2 เกมหลังสุด ซึ่งก็มีกระแสข่าวลือว่า กรีนวู้ด ถูกสโมสรลงโทษ เนื่องจากมาซ้อมสาย ทว่าล่าสุด โซลชา ได้ออกมาปฏิเสธเรียบร้อย พร้อมแย้มว่า ทั้งสามน่าจะได้มีส่วนร่วมในเกมสำหรับกับ "สิงห์บลูส์" คืนนี้ 

joy-hc.com