[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ลีรอย  VIEW : 545    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 08:44:51    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวด พร้อมแล้วที่จะกลับมาช่วยทีมในเกมดวลกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์นี้ หลังพักแข้งยาวมาตั้งแต่ปลายเดือนก่อน

แลมพาร์ด"ชมเชลซีรับมือสถานการณ์โควิด-19เยี่ยม - innnews

     ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูง พร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าเรียบร้อย  ซาเน่ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ บาเยิร์น บุกไปพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-4 เมื่อวันช่วงปลายเดือนกันยายน ทว่าเจ้าตัวกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม และล่าสุด ฟลิค คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 24 ปี พร้อมช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้ แต่ไม่น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริง

     "ลีรอย ซาเน่ ได้กลับมาอยู่ในทีมเรียบร้อย แต่ไม่น่าจะได้เป็นตัวจริง ผมคิดว่า เราจำเป็นต้องค่อยๆ ก้าวไปทีละขั้น แต่แน่นอน เขาถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเรา เพราะเขาทำได้เยี่ยมมากๆ ในการซ้อม และเราก็แฮปปี้มากๆ" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว

jimlittleattorney.com