[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ได้ใจแฟนผี!มาต้าเมินเงินก้อนโตจากทีมซาอุฯเพื่ออยู่แมนยูต่อ   VIEW : 538    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 01:38:34    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ฆวน มาต้า กองกลางประสบการณ์สูงชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินก้อนโตระดับปีละ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 738 ล้านบาท) จากสโมสรแห่งหนึ่งที่ไม่เปิดเผยชื่อในลีกซาอุดีอาระเบีย เพราะต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

     มาต้า มีบทบาทน้อยมากในทัพ "ปีศาจแดง" ยุคกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นเกมลีกแค่ครึ่งหนึ่งของเจ้าตัวทั้งหมด (19 จาก 38 นัด) เท่านั้น และฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงสัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก เลยแม้แต่นัดเดียว โดยทั้ง 2 เกมที่ลงเล่นเกิดขึ้นในศึก คาราบาว คัพ 

 อาส รายงานว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน มาต้า ได้รับข้อเสนอเงินปีละ 11.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 410 ล้านบาท) จากสโมสรแห่งหนึ่งในลีกเศรษฐีน้ำมัน จากนั้นก็มีการอัพข้อเสนอเป็นปีละ 18 ล้านปอนด์ หลังจากที่เจ้าตัวปัดข้อเสนอแรกทิ้งไป 

     อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดกระทิงดุวัย 32 ปี ยังคงยึดมั่นคำเดิม เพราะต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป และมีความเชื่อมั่นว่า "ปีศาจแดง" สามารถคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ที่สโมสรได้ ถึงแม้ออกสตาร์ทช่วงซีซั่นได้น่าผิดหวังก็ตาม 

     ทั้งนี้ มาต้า ซึ่งย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2014 ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 257 นัด ทำได้ 50 ประตูโดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และมีออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี 

ติดตามข่าว : 
panozzos.com