[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รุ่นพี่การันตี! คาวานี่เอ่ยปากชมเปยิสตรี้-รับตามดูฟอร์มมาตลอด  VIEW : 532    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 01:33:11    ปักหมุดและแบ่งปัน


 ดาวเตะชาวอุรุกวัย วัย 18 ปี ปิดดีลย้ายจาก เปนญารอล สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 369 ล้านบาท) ในวันปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับเซ็นสัญญายาว 5 ปี โดยที่มีออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปีด้วย พร้อมกับถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งานในทีมชุดใหญ่ทันที โดยเจ้าตัวมีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพล "ปีศาจแดง" ชุดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้ด้วย 
ขณะที่ คาวานี่ ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แบบไร้ค่าตัว โดยเจ้าตัวได้ออกมาชื่นชมฝีเท้าของเจ้าหนู เปยิสตรี้ ผ่านเว็บไซต์เป็นทางการของสโมสร โดยระบุว่า "เปยิสตรี้ เป็นเด็กหนุ่มและผมรู้สึกชื่นชอบกับสไตล์การเล่นของเขามากๆเลยแหละ, เขาเป็นนักฟุตบอลตามแบบฉบับของอเมริกาใต้ที่เต็มไปด้วยความอันตราย"
"เขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งฝีเท้าดี แต่แน่นอนด้วยความที่เขายังเด็กทำให้ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก เขาแสดงให้เราเห็นแล้วว่ามีพรสวรรค์แค่ไหนในการลงเล่นกับเปนญารอล ผมชื่นชอบเขาตั้งแต่เกมที่ได้ลงเปิดตัวนัดแรกแล้ว ผมชอบเขาจริงๆ" 
"ตอนนี้เขามาเล่นให้แมนยูด้วยความมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้มากขึ้น และเติบโตในฐานะนักฟุตบอลต่อไป แน่นอนว่าการมาที่สโมสรแห่งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของเขามากๆ ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้เจอเขา และร่วมเดินทางร่วมกันกับความท้าทายครั้งใหม่ของเราทั้งคู่"
    สำหรับ คาวานี่ และ เปยิสตรี้ เคยอยู่ในเฟรมถ่ายภาพร่วมกันมาแล้วในงานเปิดตัว ไนกี้ สโตร์ ที่ประเทศอุรุกวัย เมื่อเดือนตุลาคมปี 2017
ติดตามข่าว : orlandotg.com