[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ห้ามพลาด! พีพีทีวียิงสดพรีเมียร์ลีกตลอดเดือนต.ค. ประเดิมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ เสาร์นี้   VIEW : 521    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 01:18:00    ปักหมุดและแบ่งปัน



    สถานการณ์ล่าสุดในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นฤดูกาลสุดเซอร์ไพรส์ เพราะตำแหน่งจ่าฝูงตกเป็นของทีมม้ามืดฟอร์มร้อนแรงอย่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทีมของกุนซือจอมเก๋า "คาร์โล อันเชล็อตติ" ที่พาลูกทีมโกย 12 คะแนนเต็ม จากชัยชนะ 4 นัดรวด ถือเป็น 1 ใน 2 ทีมที่ยังไม่ทำแต้มหลุดมือ ตามมาด้วยอันดับ 2 ได้แก่ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่มี 9 แต้มเต็ม จากการลงเล่นน้อยกว่าจ่าฝูงอยู่ 1 นัด

    ในวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้ ถึงคราวที่ เอฟเวอร์ตัน จะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าพวกเขามีดีพอที่จะก้าวขึ้นมาท้าชิงแชมป์ฤดูกาลนี้ ในการเปิดบ้านทำศึกแห่งศักดิ์ศรี "เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้" กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของกุนซือฮาร์ดคอร์ "เจอร์เก้ร คล็อปป์" แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด โดยชัยชนะในแมตช์นี้จะเป็นการเดิมพันด้วยศักดิ์ศรี และตำแหน่งจ่าฝูง ซึ่งจะส่งผลต่อทิศทางในฤดูกาลนี้ของพลพรรคทอฟฟี่ รวมไปถึงศึกหนักสัปดาห์ต่อไป วันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ "เอฟเวอร์ตัน" จะต้องยกพลไปเยือน "เซาธ์แฮมป์ตัน"

นอกจากนี้ ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคม พีพีทีวียังถ่ายทอดสดให้ได้ชมฟอร์มของอีกหนึ่งบิ๊กทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องบุกไปเยือนทีมจอมเคี่ยวอย่าง "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค.  ซึ่งพวกเขาต้องการชัยชนะเท่านั้นเพื่อทำแต้มไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลนี้  

    แฟนบอลสามารถรับชม บิ๊กแมตช์ และ บิ๊กทีม พรีเมียร์ลีก ตลอดเดือนตุลาคม ทั้งสามแมตช์ผ่านหน้าจอฟรีทีวีทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) หรือสามารถเลือกรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.pptvhd36.com

 ติดตามข่าว : 
omnihomesinc.com