[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เหมาะสมแล้ว!เฮนโด้เผยโหวตเดอบรอยน์ยอดเยี่ยมพีเอฟเอ   VIEW : 542    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 25 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 01:16:29    ปักหมุดและแบ่งปัน



    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนโหวตให้ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2019-20 ไปครอง แม้ว่ามันจะส่งผลกับโอกาสการได้รางวัลของตัวเองก็ตาม

    ซีซั่นก่อน เฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากจนมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ซึ่งมันก็ทำให้บางคนเชื่อว่าเขาสมควรได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ แต่ฤดูกาลที่แล้ว เดอ บรอยน์ ก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ เช่นกัน และสุดท้ายก็เป็นดาวเตะชาวเบลเยียมที่ได้รางวัลนั้นไปครอง

    เฮนเดอร์สัน เผยว่า "ผมโหวตให้ เควิน ได้รางวัล พีเอฟเอ ต่อให้ผมจะพูดชมเขาในฐานะนักเตะมากแค่ไหนมันก็พูดไม่หมดหรอก เขาสมควรได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ผมคิดว่าฤดูกาลที่แล้วเขาทำผลงานได้ยอดเดยี่ยม แต่ที่จริงเขาก็เล่นได้โดดเด่นมานานแล้วล่ะนะ เขาเป็นนักเตะระดับโลก เขาอาจจะเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดในโลกด้วยซ้ำ ผมรู้สึกว่าเขาทำได้ดีมากทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเลยล่ะ"

    ทั้งนี้ กฎการโหวตของ พีเอฟเอ ก็คือห้ามนักเตะคนใดคนหนึ่งโหวตให้ตัวเอง และห้ามทำการโหวตให้เพื่อนร่วมทีมด้วย

ติดตามข่าว : 
omnicellcommunications.com