[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"นาเกิลส์มันน์" ให้เหตุผลปัดคุมเรอัลมาดริด?  VIEW : 572    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 24 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:39:35    ปักหมุดและแบ่งปัน



ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือแอร์เบ ไลป์ซิก เปิดใจเหตุผลที่ไม่รับงานคุม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018 เพราะมองว่าในเวลานั้นยังไม่ใช่ช่วงที่เหมาะสมที่จะกระโดดไปคุม "ราชันชุดขาว" ระบุหากในอนาคตยักษ์ใหญ่ลา ลีกา ยังสนใจ และตนว่างงานก็พร้อมพิจารณาทันที

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์คนหนุ่ม แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยตนเคยปฏิเสธโอกาสทองที่จะได้ทำงานกุมบังเ***ยน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018 โดยให้เหตุผลยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมในการรับงานใหญ่ขนาดนั้น

    กุนซือชาวเยอรมัน กลายเป็นเทรนเนอร์ที่อายุน้อยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลีกเมืองเบียร์ตอนที่เขางานคุมสโมสรฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปี 2016ในวัยเพียงแค่ 28 ปีเท่านั้น และผลงานของเจ้าตัวโดดเด่นอย่างมากเมื่อนำทีมคว้าตัวไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกของสโมสร จนกลายเป็นโค้ชเนื้อหอมทันที 

นาเกิลส์มันน์ ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่นายใหญ่ไลป์ซิก เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 และนำสโมสรจบอันดับ 3 ในซีซั่นแรกที่กุมบังเ***ยน อย่างไรก็ตามก่อนหน้าเส้นทางชีวิตของเขาเกือบจะสร้างความฮือฮาเมื่อ "โลส บลังโกส" เคยทาบทามไปคุมทีมแทนที่ ซีเนดีน ซีดาน ที่ลาออกไปครั้งแรกเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2018

"เราได้รับโทรศัพท์ติดต่อเข้ามา แต่สุดท้ายการตัดสินใจอยู่ที่ตัวผมคนเดียว ผมเชื่อว่ามันยังไม่ใช่ก้าวย่างที่เหมาะสมที่จะไปคุม เรอัล มาดริด ผมเป็นหนึ่งในตัวเลือก และลิสต์รายชื่อที่อยู่ในการพิจารณาก็มีไม่เยอะ สำหรับผมนี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ"

"ผมมีการพูดคุยกันเป็นอย่างดีกับ โฮเซ่ อังเคล ซานเชซ และตอนนั้นเราตัดสินใจว่ามันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เราตกลงกันว่าเราจะมีการพูดคุยเรื่องอนาคตอีกครั้ง ถ้า เรอัล มาดริด ต้องการโค้ช และตัวผมก็อยู่ในช่วงว่างงาน" นาเกิลส์มันน์ ที่เตรียมนำสโมสร ปะทะ แอตเลติโก มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กล่าว

เพิ่มเติม : 
hitechhomeandoffice.com