[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีแห้ว!? ผอ.ดอร์ทมุนด์ประกาศชัดถึงอนาคตของซานโช่แล้ว  VIEW : 546    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 24 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:30:46    ปักหมุดและแบ่งปัน



งานนี้สาวก "ปีศาจแดง" ต้องผิดหวังกันเป็นแถว หลังจาก มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศยืนยันว่า เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน พร้อมระบุว่านักเตะได้ขยายสัญญากับทีมไปแล้วด้วย

    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของ เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม โดยระบุว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน พร้อมเผยว่านักเตะได้ขยายสัญญากับทีมไปแล้วด้วย 

ซานโช่ วัย 20 ปี กลายเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็ตกเป็นข่าวพัวพันมาโดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดีลดังกล่าวติดปัญหาตรงที่ "ปีศาจแดง" นั้นคุยเรื่องค่าตัวกับ ดอร์ทมุนด์ ไม่ลงตัว หลัง "เสือเหลือง" ต้องการได้ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) และทีมดังจากบุนเดสลีกาได้กำหนดเส้นตายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้ว่าถ้าอยากได้ตัวนักเตะจำเป็นต้องทำให้มันเสร็จสิ้นภายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นวันที่สโมสรมีคิวเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ ซานโช่ ก็ได้เดินทางร่วมกับทีมไปเรียบร้อยหลังพ้นกำหนดเส้นตาย

กระทั่งล่าสุด มิชาเอล ซอร์ค ได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับอนาคตของ ซานโช่ โดยระบุว่า "เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วเราได้มีการปรับปรุงสัญญาเพื่อตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา โดยได้ขยายสัญญาของ ซานโช่ ไปแล้วถึงปี 2023"  

"เราวางแผนที่จะให้ ซานโช่ อยู่ในแผนการทำทีมของเราต่อไปในฤดูกาลที่จะถึงนี้ และการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นที่สิ้นสุด ผมคิดว่านั่นเป็นคำตอบของเราทั้งหมดเกี่ยวกับ ซานโช่" 

เพิ่มเติม : 
hebronadvertiser.com