[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีตรุ่นพี่ชูฮาแวร์ทซ์ร่างผสม2ยอดดาวเตะเยอรมัน  VIEW : 546    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 24 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:22:04    ปักหมุดและแบ่งปัน



โรแบร์โต้ ฮิลแบร์ต อดีตแข้ง เลเวอร์คูเซ่น ระบุ ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์อนาคตไกล เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และเหมือนมีสไตล์การเล่นของทั้ง มิชาเอล บัลลัค กับ เมซุต โอซิล อยู่ในตัว พร้อมเชื่อว่า ฮาแวร์ทซ์ จะช่วยให้ เชลซี ได้แชมป์ลีกไปครอง หากเขาไปเล่นกับทีมดังกล่าว

    โรแบร์โต้ ฮิลแบร์ต อดีตดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางดาวรุ่งของทัพ "ห้างขายยา" ว่าเหมือนเป็นร่างผสมกันของ มิชาเอล บัลลัค กับ เมซุต โอซิล

    ฮาแวร์ทซ์ ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เลเวอร์คูเซ่น เป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2016-17 โดยที่ตอนนั้น ฮิลแบร์ต ยังเล่นให้ เลเวอร์คูเซ่น อยู่ ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาแข้งวัย 21 ปีก็พัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในอนาคตของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ ขณะเดียวกันช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่า เชลซี กำลังพยายามดึงเขาไปร่วมทัพให้ได้

 อดีตแข้งวัย 35 ปีเผยว่า "เขาคือดาวดังคนต่อไปของ เยอรมนี ผมได้ลงเล่นร่วมกับเขาในตอนที่เขาประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของเราในตอนที่เขาอายุ 17 ปี ผมคิดว่าในรุ่นนี้น่ะเขาจะเป็นตัวเปลี่ยนเกมได้เลย เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ, มีความเร็ว และเป็นคนที่มีนิสัยดีด้วย เขามีบางอย่างที่เหมือนกับ บัลลัค และบางอย่างที่เหมือนกับ โอซิล แต่เขาเอา 2 ด้านนั้นมารวมเข้าด้วยกันได้ และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาอันตรายมากๆ"

    "ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ที่โดดเด่นชนิดที่ว่าไม่มีใครที่มีพรสวรรค์แบบเดียวกับเขาเลย เมื่อไหร่ก็ตามที่ เชลซี ได้ตัวเขาไปร่วมทัพน่ะ ผมก็คิดว่ามันจะช่วยทำให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอง เขาเก่งถึงขนาดนั้นนั่นแหละ เขาทำงานหนักมาก แต่ก็เป็นคนที่ฉลาดและถ่อมตัวสุดๆ ด้วย สาเหตุที่ทำให้เขาเป็นแบบนั้นก็เพราะเขามาจากครอบครัวที่ดี เขาจะทำงานหนักต่อไปและพัฒนาตัวเองในทุกๆ วันแน่นอน"

เพิ่มเติม : 
hayesweddingphoto.com