[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูลรีบเลย!บาเยิร์นยันพร้อมขาย "ติอาโก้"  VIEW : 538    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 24 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:17:59    ปักหมุดและแบ่งปัน



 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอช้าไม่ได้แล้ว... คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด พร้อมเหลือเกินที่จะขาย ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์เชิงสูง ซัมเมอร์นี้ ย้ำตัวนักเตะต้องการย้ายทีม 

     คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรตนยินดีที่จะขาย ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

 ปัจจุบัน ติอาโก้ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่เจ้าตัวก็แสดงท่าทีชัดเจนจะออกไปหาความท้าทายใหม่ ซึ่งเชื่อว่า "เสือใต้" ตั้งค่าหัว ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 29 ปี ไว้ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) 

"สำหรับ ติอาโก้ แล้ว เป็นที่รู้กันดีว่า เขาได้บอกกับเราเรียบร้อยว่า อยากออกไปหาประสบการณ์ใหม่ " รุมเมนิกเก้ กล่าวกับ บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ "ถ้าสโมสรไหนติดต่อเข้ามาหาเรา และยินดีจ่ายค่าตัวที่เหมาะสม เราก็ยินดีที่จะตกลงด้วย" 

ขณะที่ ดาวิด อลาบา ตัวรับสารพัดประโยชน์ ที่กำลังจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ปีหน้านั้น รุมเมนิกเก้ เชื่อว่า บาเยิร์น จะสามารถจับเซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้ "กับ อลาบา นั้น ผมยังมองโลกในแง่ดีว่า เราจะสามารถหาทางออกได้"

เพิ่มเติม : hayagil-lubin.com