[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โซลชาว่ายังไงหลังนักข่าวจี้ถามความคืบหน้าดีลซานโช่  VIEW : 555    
โดย 800

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 20:42:54    ปักหมุดและแบ่งปัน



หลังโดนถามถึงกรณีของ เจดอน ซานโช่ ปีก ดอร์ทมุนด์ แล้วนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกเพียงว่าไม่ขอพูดถึงนักเตะของทีมอื่น พร้อมชม ฆวน มาต้า กองกลางจอมเก๋าที่ช่วยทีมได้ดีในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงสถานการณ์การล่าตัว เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ โดยบอกว่าตนจะไม่พูดถึงนักเตะของทีมอื่นเด็ดขาด

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ ซานโช่ อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่า โซลชา ต้องการทำให้เกมรุกตรงริมเส้นมีความโดดเด่นมากกว่านี้ โดยตอนแรก "ปีศาจแดง" ดูมีความหวังที่จะปิดดีลนี้ได้ แต่ไม่นานมานี้ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ บอกว่า ซานโช่ จะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาล 2020-21 จนทำให้เหมือนกับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อดได้ ซานโช่ แน่นอนแล้ว

หลังจากโดนนักข่าวถามเรื่องกรณีของ ซานโช่ หลังจบเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศที่พาทีมชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษแล้วนั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ผมไม่สามารถให้ความเห็นถึงนักเตะของทีมอื่นได้ ผมทำอย่างนั้นไม่ได้ คุณก็รู้ดีว่าผมไม่มีวันทำอย่างนั้น"

 กุนซือชาวนอร์เวย์กล่าวชม ฆวน มาต้า กองกลางประสบการณ์สูงด้วยที่ลงเป็นตัวสำรองในนัดล่าสุดและช่วยทีมได้ดี "ผมคิดว่าตอนที่เขาลงไปเล่นน่ะพวกคุณก็คงเห็นกันแล้วว่าเขานิ่งมากๆ เขาฉลาดสุดๆ และเล่นได้รวดเร็วในพื้นที่แคบๆ เขาผ่านบอลในจังหวะที่ดีได้, ทำให้เรานิ่งในหลายจังหวะ และมีอิทธิพลกับทีมอย่างมาก ผมเพิ่งชมความเป็นมืออาชีพของเขาไปหมาดๆ เอง แน่นอน เขาผิดหวังที่ไม่ได้เล่นมากกว่านี้ แต่เขาก็เป็นหนึ่งในคนที่สร้างการแอสซิสต์ใน ยูโรปา ลีก ได้ดี และทำผลงานให้เราได้ดีมากๆ"

เพิ่มเติม : 
three4design.com