[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อผู้ดีเผยแมนยูยังไม่ยกธงขาวภารกิจล่าซานโช่  VIEW : 563    
โดย 600

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 13%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 20:34:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมุ่งมั่นที่จะดึง เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ มิชาเอล ซอร์ค ผอ. กีฬา "เสือเหลือง" บอกว่า ซานโช่ จะอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ล้มเลิกแผนที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพภายในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    หลังจากที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตกเป็นข่าวกับ ซานโช่ อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ก็เหมือนจะสยบความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของดาวเตะชาวอังกฤษด้วยการบอกว่า ซานโช่ จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่น 2020-21

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยกธงขาวในภารกิจไล่ล่าตัว ซานโช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบอกว่าตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ กับทีมเอเยนต์ของ ซานโช่ ทำให้การเจรจาเกิดความยุ่งยาก แต่ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด เจรจากับ ดอร์ทมุนด์ โดยตรงไปเลยน่าจะทำให้ดีลนี้ง่ายขึ้น หลังจากที่ผ่านมาต้องพึ่งเอเยนต์เป็นตัวกลางมาโดยตลอด

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงด้านไหนได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตัวกับ ดอร์ทมุนด์, เรื่องค่านายหน้ากับ เอเยนต์ และเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ ซานโช่

เพิ่มเติม : 
the-robinson-group.com