[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตอนนี้ยิงเข้า18ลูกติด! ย้อนรอย2ครั้งที่ "บรูโน่" ยิงเป้าพลาด  VIEW : 534    
โดย 400

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 13%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 20:27:20    ปักหมุดและแบ่งปัน



กลายเป็นฮีโร่ของทีมอีกครั้งสำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขายิงลูกจุดโทษช่วยให้ทีมชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ลูกจุดโทษดังกล่าวทำให้สถิติการยิงเป้าของ แฟร์นันด์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเพอร์เฟ็กต์ หลังจากยิงไป 7 ครั้ง เข้าทั้ง 7 ลูก และในจำนวนนั้น "ปีศาจแดง" ก็ชนะได้ถึง 5 เกม โดยอีก 2 นัดแบ่งเป็นเสมอกับแพ้อย่างละ 1 นัด

    ทั้งนี้ หากนับย้อนไปถึงสมัยเล่นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วล่ะก็ แฟร์นันด์ส ก็ยิงเป้าเข้าประตูได้ 18 ลูกติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนถ้านับรวมตลอดอาชีพการเล่นแล้วล่ะก็เขาก็ยิงลูกจุดโทษเข้าไป 27 หน จากทั้งหมด 29 ครั้ง แน่นอนว่าส่วนหนึ่งการยิงลูกจุดโทษมันดูไม่ยากนัก แต่อีกด้านหนึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า แฟร์นันด์ส ใจนิ่งมากๆ จนยิงลูกจุดโทษพลาดเพียง 2 ครั้งตลอดอาชีพการค้าแข้ง

หนแรกในชีวิตที่ แฟร์นันด์ส ทำประตูจากลูกจุดโทษไม่ได้ เกิดขึ้นตอนที่เขาอยู่กับ อูดิเนเซ่ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่เจอกับ นาโปลี เมื่อวันที่ 3 เมษายน ปี 2016 โดยที่จริงในนาทีที่ 14 ของวันนั้น แฟร์นันด์ส ยิงลูกจุดโทษเข้าประตูไปก่อนแล้ว หลังจากยิงไปทางฝั่งขวาของตัวเอง และบอลมันก็ยังแรงจนเข้าประตูไปได้ แม้ว่า กาเบรียล ผู้รักษาประตู นาโปลี จะล้มไปถูกทางและบอลโดนตัวเขานิดๆ ก็ตาม โดยตอนนั้น แฟร์นันด์ส ยังยิงเหมือนคนทั่วไป ไม่ได้มีลีลากระโดดก่อนยิงเหมือนอย่างทุกวันนี้

เพิ่มเติม : 
thepalmshoppingmall.com