[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวฟุตบอลล่าสุด คล็อปป์ เชื่อถือ นูนเญซ ยังพัฒนาต่อไปได้อีก   VIEW : 357    
โดย puwad

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 16 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 20:43:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง เอ๋ยถึง ดาร์วิน นูนเญซ แผงหน้าคนใหม่ของกลุ่ม ยังพัฒนาต่อได้มากยิ่งกว่านี้ ชี้เป็นตัวหลักของกลุ่มในอนาคต



ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง กลุ่มยักษ์ใหญ่แถบเมอร์ซีย์ไซด์ ได้ออกมากล่าวถึง ดาร์วิน นูนเญซ แผงหน้าป้ายแดง ว่าเป็นนักฟุตบอลที่ประสิทธิภาพรวมทั้งพร้อมจะปรับปรุงขึ้นได้มากกว่านี้ ชี้ว่าเป็นอนาคตของกลุ่มได้แน่ต่อจากนี้เป็นต้นไป
กองทัพ “ลิเวอร์พูล” การันตีการคว้าตัวศูนย์หน้าวัย 22 ปี มาร่วมทีมด้วยค่าจ้างรวมแอดออนแล้วจะมากถึง 85 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของชมรม โดยนักฟุตบอลจะเซ็นสัญญากับกลุ่มตรงเวลา 6 ปี และก็ใส่เสื้อเลขลำดับ 27 โดยคาดว่าจะเป็นตัวหลักของกลุ่มแทน ซาดิโอ มาเน่ ที่บางครั้งอาจจะจะต้องย้ายกลุ่มในเร็วๆนี้
การมาของ นูนเญซ นั้นทำให้ คล็อปป์ เป็นสุขมากมาย โดยเขาบอกว่า “นับว่าเป็นข่าวสารที่ดีเลิศจริงๆผมต้องการขอบพระคุณทุกคนที่สมาคมที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น เราชี้ให้เห็นถึงความเด็ดขาดแล้วก็ความทะยานอยากในระดับที่เสมอภาค ดาร์วิน เป็นนักฟุตบอลที่อัศจรรย์ แม้ว่าจะมีฝีเท้าดีอยู่สุดแต่ก็ยังมีสมรรถนะล้นหลามให้พัฒนาต่อไปได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ โน่นเป็นเหตุผลที่ทำให้น่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งอายุ ความปรารถนา แล้วก็ความกระหายหิวที่จะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าที่เขาเป็นตอนนี้
เขามีความเชื่อในโปรเจคต์และก็สิ่งที่พวกเราจริงจังจะทำในฐานะสมาพันธ์ เขาตื่นเต้นกับเรารวมทั้งพวกเราเองก็ด้วยเหมือนกัน เมื่อคุณชื่นชอบลักษณะเด่นของแต่ละข้างมันก็เป็นการผูกมิตรที่สุดยอด ในขณะนี้มันเป็นแบบงี้ล่ะ เขารู้สึกว่าเขาเหมาะสมกับพวกเราแล้วก็พวกเราก็มั่นใจว่าเขาสมควร
เขาเล่นโดยไม่มีความกลัว เขาแข็งแรงมากมาย ผมทราบดีว่าเขาจะสร้างความระทึกใจให้กับแฟนบอลของพวกเรา มันเป็นเรื่องจำเป็นที่พวกเราทุกคนใส่ใจว่าพวกเรากำลังได้รับงานที่ยังค้างบริบูรณ์กับ ดาร์วิน และก็แน่ๆว่าเขาเองก็รู้สึกตัวเองดี ผมถูกใจสมาธิรวมทั้งความนอบน้อมของเขา
เรามีตัวเลือกแนวรุกที่สุดยอดมากมายอยู่แล้วและก็ช่วงนี้เขาจะมาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของมัน ฉะนั้นมันจะปราศจากความบีบคั้นใดๆก็ตามกับตัวเขาเลย เขาเซ็นสัญญาระยะยาวมากมายแล้วก็พวกเราตั้งอกตั้งใจที่จะหล่อเลี้ยงความสามารถพิเศษของเขาแล้วก็รอดูเขาเติบโต “เขาเป็นพวกคนใหม่ของครอบครัวหงส์แดงน่าพิศวง รวมทั้งผมแน่ใจว่าแฟนบอลจะมีผลให้เขารู้สึกเสมือนบ้านตั้งแต่นาทีแรกที่นกลิเวอร์เบิร์ดอยู่บนออกของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย”
ติดตาม ข่าวฟุตบอลล่าสุด