[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ล้วงคองูเห่า!บ้านหรูโด้โดนตีนแมวบุกยกเค้า   VIEW : 541    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:58:58    ปักหมุดและแบ่งปัน



  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ดวงแตกสุดๆ เมื่อบ้านหรูที่เกาะเมเดยร่า โดนยกเค้าในขณะที่ "ซีอาร์ 7" กำลังช่วยทีมชาติโปรตุเกส ในแมตช์อุ่นเครื่องเสมอ สเปน แบบไร้สกอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จากการรายงานของ ดิอาริโอ โนติเซีย และ เมเดยร่า ไอส์แลนด์ นิวส์ สื่อในดินแดนบ้านเกิด

จากรายงานระบุว่าโจรได้เข้าไปในอสังหาริมทรัพย์สุดหรูอลังการของ โรนัลโด้ ช่วงที่พนักงานทำความสะอาดเปิดประตูบริเวณโรงจอดรถทิ้งเอาไว้ โดยตีนแมวใช้เวลาไม่นานในการเข้าไปยกเค้า และได้ฉกเสื้อแข่งยูเวนตุสซึ่งมีมูลค่าประมาณ 200 ยูโร (ราว 7,000 บาท) กับสิ่งของเล็กน้อยอื่นๆ ภายในบ้านไปเท่านั้น

ขณะเดียวกันยังไม่มีการยืนยันว่า โดโลเรส แม่บังเกิดเกล้า และ ฮูโก้ พี่ชายสุดที่รักของ โรนัลโด้ ซึ่งพักอยู่ในเคหสถานหลังดังกล่าว อยู่ในบ้านขณะที่มีการปล้นหรือไม่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เช็คภาพจากกล้องซีซีทีวีและได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ที่สำคัญโปลิศรู้ตัวแล้วว่าใครเป็นคนทำเรื่องนี้ แต่ยังไม่มีการจับกุมผู้กระทำผิดในเวลานี้

ทั้งนี้ อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ใช้เวลากักตัวช่วงโควิด-19 ระบาดอยู่ที่บ้านหรูหลังนี้ร่วมกับ จอร์จิน่า และลูกๆ ของพวกเขา โดย "เฮียโด้" ซื้อบ้านหลังนี้เมื่อปี 2015 ซึ่งสามารถมองเห็นทะเลสาปได้อย่างชัดเจน และมีสระว่ายน้ำ 2 แห่ง กับสนามฟุตบอลขนาดย่อม 

ติดตามข่าว : 
peanutbutterhats.com