[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ขอบคุณที่ไป! "เบนเซม่า" รับโด้ย้ายทำให้มีอิสระ  VIEW : 543    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:54:59    ปักหมุดและแบ่งปัน



     คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยตอนนี้ตนมีอิสระในการเล่นมากยิ่งขึ้นนับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ ตัดสินใจโบกมือลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อไปค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 

"เบนซ์" กับ  "ซีอาร์ 7" มีโอกาสได้เล่นร่วมกันในทัพ "โลส บลังโกส" ป็นเวลา 9 ปี ก่อนที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะตัดสินใจยุติอาชีพของตัวเองที่เมืองหลวงประเทศสเปน พร้อมทิ้งสถิติดาวยิงตลอดกาลด้วยการถล่มประตูไป 451 ลูกจากการเล่น 438 เกมให้กับ เรอัล มาดริด 

สำหรับ เบนเซม่า การจับคู่แดนหน้ากับ โรนัลโด้ ทำให้มีโอกาสได้แอสซิสต์ให้กับเขาถึง 47 ครั้งมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีม โดย หัวหอกเลือดเฟร้นช์ วัย 32 ปี ยืนยันว่าเขากลายเป็นนักเตะที่ไม่เห็นแก่ตัวเพื่อช่วยให้เพื่อนเก่าได้ตะบันตาข่ายคู่แข่ง

"ตอนที่เล่นกับ (โอลิมปิก) ลียง ผมเล่นอีกแนวทางหนึ่ง ตอนนี้ผมมีอิสระในสนามมากยิ่งขึ้น ผมชอบสัมผัสบอล กับ คริสเตียโน่ ผมเปลี่ยนสไตล์การเล่น ผมเล่นเพื่อเขา ผมมีนักเตะที่สามารถทำประตูได้มากกว่าผมสองหรือสามเท่า และผมต้องปรับตัว"

"ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหายสำหรับผม ผมก็แค่ต้องเปลี่ยนแนวทางการเล่นและเน้นการส่งบอลให้กับเขามากขึ้น ผมไม่เน้นเรื่องการยิงประตู แต่พยายามส่งบอลให้กับเขายิงแทน" เบนเซม่า ซึ่งซัดไปเพียง 5 ประตูในลา ลีกา ช่วงซีซั่นสุดท้ายของ โรนัลโด้ กับ เรอัล มาดริด กล่าว

ติดตามข่าว : 
pauls-a-rosa-farm.com