[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ของดี!อาร์เซน่อลเล็งสอยสตาร์ซัลซ์บวร์กร่วมก๊วนช่วงม.ค.  VIEW : 547    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:51:52    ปักหมุดและแบ่งปัน




อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โดมินิค โซบอสซ์ไล กองกลางตัวรุกของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรดังในลีกออสเตรีย มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ปีหน้า ตามรายงาน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังชื่อดังแห่ง เดอะ การ์เดี้ยน และ สกาย อิตาเลีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     "ไอ้ปืนใหญ่" สามารถปิดดีลคว้าตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวรับทีมชาติกานา มาจาก แอตเลติโก มาดริด ส่งท้ายในวันปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทว่าพวกเขามีความตั้งใจที่จะยกระดับแนวรุก และอาจจะมีการเดินหน้าล่านักเตะใหม่อีกครั้งในช่วงตลาดหน้าหนาว

    เป็นที่เข้าใจกันว่า อุสเซม อาอูอาร์ ดาวเตะ โอลิมปิก ลียง ยังคงเป็นแข้งเป้าหมายหลักที่ อาร์เซน่อล เล็งเอาไว้ แต่ล่าสุด โรมาโน่ ได้กล่าวไว้ใน Here We Go podcast ว่า โซบอสซ์ไล ได้อยู่ในลิสต์ของ "เดอะ กันเนอร์ส" เช่นกัน 

     อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติฮังการีวัย 19 ปี กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรทั่วยุโรป ซึ่งก็รวมถึงสโมสรดังอย่าง เอซี มิลาน, นาโปลี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยฤดูกาลนี้ โซบอสซ์ไล ลงเล่นให้ ซัวซ์บวร์ก ไปแล้วรวมทุกรายการ 6 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ 

     ทั้งนี้ ฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา โซบอสซ์ไล กดไป 12 ประตู กับ 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ซัลซ์บวร์ก รวมทุกรายการ 40 นัด

ติดตามข่าว : 
parohodoff.net