[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สร้างกระแสอีกแล้ว! "ป็อกบา" รับฝันเล่นให้มาดริด   VIEW : 545    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 23 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:50:18    ปักหมุดและแบ่งปัน



     ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ายังคงอยากเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อยู่เสมอ ระบุนักฟุตบอลทุกอย่างใฝ่ฝันอยากมีโอกาสได้ลงสนามให้กับยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทั้งนั้น

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ซึ่งกำลังรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส มีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในแมตช์ที่ทัพ "ตราไก่" อุ่นเครื่องไล่ต้อน ยูเครน 7-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงซัมเมอร์ปี 2021 แต่สโมสรยังมีออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ขณะที่ความคืบหน้าการต่อสัญญาใหม่ก็ยังไม่มีความชัดเจน

ล่าสุด ป็อกบา ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมไปถึงข่าวลือเรื่องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ว่า "เราเคยได้ยินเรื่องราวมากมายที่มีการพูดกัน แล้วจะตอบยังไงละ ? ใช่ นักฟุตบอลทุกๆ คนอยากไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ทั้งนั้น บางทีมันเป็นเหมือนฝันสำหรับผม แล้วทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้ซักวันหนึ่งละ"

อย่างไรก็ตามสำหรับตอนนี้ ป็อกบา ยืนยันว่าจะขอมีสมาธิช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น โดยหวังจะนำต้นสังกัดกลับมาสู่ฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง "ผมเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรารู้ว่ามีเรื่องมากมายที่จะพูด และผมไม่อยากพูดเรื่องพวกนี้ ผมได้ยินเกี่ยวกับเรื่องที่ผมจะย้ายทีม ผมจะย้ายไปทีมโน้นทีมนี้ วันนี้ผมยังอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมจะสู้เพื่อนำสโมสรกลับไปอยู่จุดที่สูงที่สุดให้ได้"

ติดตามข่าว : 
parcobuoi.com