[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดส์ชองส์แฉกรีซมันน์ไม่แฮปปี้กับบาร์เซโลน่า   VIEW : 553    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 18:56:23    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังไม่มีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัด หลังจากที่โดนใช้เป็นตัวริมเส้นฝั่งขวาทั้งที่เขาชอบเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่า

    นับตั้งแต่ที่ โรนัลด์ คูมัน ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กรีซมันน์ ก็ต้องลงเล่นเป็นกองหน้าริมเส้นฝั่งขวาทั้ง 3 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันก็ส่งผลให้ซีซั่นนี้เขายังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียวด้วย

    เดส์ชองส์ เผยว่า "ที่ผ่านมาผมได้คุยกับเขาแล้ว และหลังจากนี้ผมจะได้เจอกับเขาแบบตัวเป็นๆ ผมมั่นใจว่าเขาไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในตอนนี้หรอก แต่ผมก็จะไม่ก้าวก่ายสโมสรอื่นๆ ในการใช้งานนักเตะของผมเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นที่ บาร์ซ่า หรือที่ไหนก็ตาม"

    "ตอนนี้ อ็องตวน กำลังโดนใช้งานเป็นปีกขวากับที่นั่น มันเป็นเรื่องที่จริงที่ คูมัน บอกกับเขา (กรีซมันน์) ตามตรงว่าเขาไม่เข้าใจว่าทำไมก่อนหน้านี้เขาถึงได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าอยู่บ่อยๆ แต่ตอนนี้ อ็องตวน ต้องปรับตัวให้ได้"

    "สำหรับผมแล้วเขายังจะมีประสิทธิภาพมากกว่าหากได้เล่นเป็นจุดศูนย์กลางของเกมรุก มันจะทำให้เขาได้จับบอลหลายครั้ง ถ้าได้เล่นในตำแหน่งนั้นเขาจะสามารถช่วยกองกลางได้ด้วย เขาไม่มีความสามารถที่จะเอาบอลมาครองแล้วไปเอาชนะคู่แข่งตรงริมเส้นเหมือนกับปีกคนอื่นๆ ได้ เขาจำเป็นต้องได้จับบอลเยอะๆ เขาเป็นคนที่เคลื่อนที่ได้ฉลาด"

ติดตามข่าว : 
playnewzealandgolf.com