[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่  VIEW : 558    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 16:03:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

 อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กลายเป็นนักเตะคนแรกที่สามารถทำประตูในเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากกว่า 1 ลูกทั้งที่ยังอายุไม่ถึง 18 ปี หลังล่าสุดช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เฟเรนช์วารอส ทีมจากฮังการี 5-1 เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เป็นประตูที่ 2 ของเขาในการลงเล่นรายการดังกล่าว

ประวัติ Ansu Fati ( อันซู ฟาติ )

    ในนัดล่าสุด ฟาติ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนที่จะทำประตูได้ในนาทีที่ 42 จนทำให้ บาร์เซโลน่า นำห่าง 2-0 โดยในเกมนี้แข้งวัย 17 ปี ยังทำแอสซิสต์ให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำประตูที่ 3 ให้กับ "อาซูลกราน่า" ในนาทีที่ 52 ได้ด้วย ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวกับ เปดรี้ ในนาทีที่ 62

    สำหรับประตูแรกของ ฟาติ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เกิดขึ้นในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อฤดูกาล 2019-20 นัดที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 และนี่ก็นับเป็นอีกครั้งที่เขาสร้างสถิติขึ้นมาได้ โดยสถิติก่อนหน้านี้ของเขามีอย่างเช่นการเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของ ลา ลีกา ที่ทำได้ 2 ประตูในการลงเล่น 1 นัด เป็นต้น

    ทั้งนี้ หลังจบเกมกับ เฟเรนช์วารอส นั้น ฟาติ เลือกที่จะกล่าวยกย่อง เมสซี่ เป็นหลัก โดยในนัดล่าสุด เมสซี่ ก็ทำประตูได้เช่นกัน "เมสซี่ ก็ยังเป็น เมสซี่ อยู่ดี เขาสามารถทำประตูได้ในทุกๆ จังหวะ เราดีใจที่เขาอยู่กับเรา และผมก็จะยังเรียนรู้เรื่องต่างๆ จากเขาต่อไป เราเริ่มต้นด้วยการได้ชัยชนะที่ดี ซึ่งเราก็ต้องทำอย่างนั้นให้ได้ต่อไป ประตูที่ผมทำได้น่ะมันมาจากเพื่อนร่วมทีมของผมล้วนๆ พวกเขาทำให้ผมเล่นได้ง่าย เฟรงกี้ (เดอ ยอง) ผ่านบอลมาให้ผมได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนผมก็แค่ต้องยิงให้เข้าก็เท่านั้น"

kitschcapers.com