[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซีทางโล่ง!บาเยิร์นคอนเฟิร์มไม่เอา "ฮาแวร์ตซ์"   VIEW : 558    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:21:05    ปักหมุดและแบ่งปัน



 "สิงห์บลูส์" เชลซี เจอทางสะดวก เพราะล่าสุด อูลี่ เฮอเนส อดีตประธาน บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" ถอนตัวล่า ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เรียบร้อย พร้อมแจงเหตุผลอย่างละเอียด


 อูลี่ เฮอเนส ประธานกิติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า มันเป็นไปไม่ได้แล้ว ที่ "เสือใต้" จะทุ่มเงินก้อนโต เพื่อล่าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
     ฮาแวร์ตซ์ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในยุโรปชั่วโมงนี้ โดยมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง บาเยิร์น และ เชลซี ทว่าล่าสุด เฮอเนส แจงว่า ซัมเมอร์นี้ "เสือใต้" คงสู้สโมสรอื่นๆ ไม่ไหว หลังจากที่คว้าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกจรวดทีมชาติเยอรมนี มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 49 ล้านยูโร (ประมาณ 1,764 ล้านบาท)

     "ผมมั่นใจเลยว่า หลังจากที่เราปิดดีล เลรอย ซาเน่ ได้แล้ว ภายในปีนี้เราคงไม่มีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นอีก มันไม่มีอะไรให้ต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องคุณภาพฝีเท้าของ ฮาแวร์ตซ์ เราทุกคนต่างมองว่า เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ"

 "แต่ด้วยวิกฤตโคโรน่าไวรัส ผมจึงจินตนาการภาพไม่ออกเลย ถึงการเสริมทัพด้วยวงเงินระดับ 70, 80 ล้านยูโร หรือมากกว่านั้น หลังจากที่เราลงทุนไปแล้วร่วมๆ 50 ล้านยูโร เว้นเสียแต่ว่าเรามีการขายนักเตะในทีมออกไปก่อน" เฮอเนส กล่าวกับ FAZ

เพิ่มเติม : mycoolcab.com