[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาลิเวอร์พูลไหม? "เลวานดอฟสกี้" ยก "คล็อปป์" เหมือนพ่อ   VIEW : 550    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:18:14    ปักหมุดและแบ่งปัน



โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค อวยเจ้านายเก่าอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเหมือนทั้งพ่อและกุนซือ พร้อมบรรยายสรรพคุณความยอดเยี่ยมของ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แบบถี่ยิบ

     โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่า เป็นบุคคลสองหน้าที่เป็นได้ทั้งคุณพ่อและกุนซือ หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกับ ยอดโค้ชเลือดเบียร์วัย 53 ปี ระหว่างค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงระหว่างปี 2010-2014

 นอกจาก คล็อปป์ แล้ว เลวานดอฟสกี้ ยังเคยร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน สมัยที่ เป๊ป คุมทัพ "เสือใต้" ช่วงระหว่างปี 2013-2016 อย่างไรก็ตาม เมื่อให้เลือกกุนซือคนโปรดเพียงหนึ่งเดียว ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 31 ปี ชี้นิ้วไปที่ นายใหญ่ "หงส์แดง"


"ผมคิดว่า คนๆ นั้นคือ เจอร์เก้น คล็อปป์ รองลงมาก็ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซนต์เลยสำหรับเรื่องนี้" เลวานดอฟสกี้ กล่าวกับทาง อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำของโลก ระหว่างไลฟ์สดผ่าน อินสราแกรม "คล็อปป์ เหมือนมีสองบทบาทในตัว ซึ่งคุณก็มองเห็นได้ว่า เขาดูเหมือนเป็นพ่อ แต่ในอีกด้านเขาก็เป็นโค้ช, เป็นผู้จัดการทีม เขาสามารถบอกคุณได้ทุกเรื่อง ไม่ใช่แค่เรื่องดีๆ เท่านั้น แต่รวมถึงเรื่องร้ายๆ ด้วย"

"นอกจากนี้ในฐานะนักเตะอย่างผม เขายังเป็นคนที่กระตุ้นเก่งมาก เขาทำเรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเขารู้ถึงความพอดี ไม่มากและไม่น้อยจนเกินไป ผลงานของเขาในฐานะโค้ชเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก ไม่ใช่แค่ในแง่ของโค้ชฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความเป็นมนุษย์คนหนึ่งคนหนึ่งด้วย"

เพิ่มเติม :
 mutexed.com