[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บุนเดสลีกาไฟเขียวแฟนบอลชมเกมในสนาม   VIEW : 554    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 19:15:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



เกมลีกเมืองเบียร์ เห็นพ้องต้องกันที่จะให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนาม ยกเว้นสาวกทีมเยือน แต่ในช่วงแรกยังไม่สามารถให้เข้าชมได้เต็มสนาม อย่างไรก็ตามเรื่องทั้งหมดนี้ต้องรอให้รัฐบาลไฟเขียวเท่านั้น

    การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ในฤดูกาล 2020/2021 ตกลงอนุญาตให้แฟนบอลสามารถกลับเข้ามาชมเกมในสนามได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ แต่ยังคงห้ามแฟนบอลทีมเยือนเข้าสนามจนกว่าปีหน้า จากการเปิดเผยของ ฟุตบอลลีกเยอรมัน (เดเอฟแอล) 

    นับตั้งแต่ที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อช่วงต้นปีนี้ ทำให้วงการลูกหนังจำเป็นต้องหยุดแข่งชั่วคราว แต่หลังจากที่เกมลีกรีสตาร์ท ได้มีการออกมาตรการป้องกันมากมายโดยหนึ่งในนั้นก็คือการสั่งห้ามแฟนบอลเข้าสนาม 

ย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลใหม่สำหรับเกมบุนเดสลีกา และ ลีกา 2 ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 18 กันยายนนี้ มีแผนที่จะให้แฟนบอลได้กลับมาชมเกมในสนามอีกครั้ง โดยสโมสรจาก 2 ลีกสูงสุดเมืองเบียร์โหวตไปในทางเดียวกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่กระนั้นความปรารถนาดังกล่าวจะต้องรอไฟเขียวจากรัฐบาลเยอรมนีเท่านั้น  

    คริสเตียน ไซเฟิร์ต ประธานบริหารฟุตบอลลีกเยอรมัน (เดเอฟแอล) กล่าวว่า "เรื่องการให้แฟนบอลกลับเข้ามาชมเกมในสนามไม่ใช่การตัดสินใจสำหรับ เดเอฟแอล แต่เป็นเรื่องของผู้นำฝ่ายการเมือง เดเอฟแอล ไม่ได้ความหวังหรือต้องการอะไรทั้งนั้น"

    "แต่เราเตรียมที่จะค่อยๆ ทำเรื่องนี้ไปทีละก้าว (แฟนบอลเข้าชมในสนาม) เมื่อถึงเวลาก็พร้อมทันที ในช่วงแรกคงไม่สามารถให้เข้าชมได้เต็มสนามเนื่องจากสถานการณ์ด้านสุขภาพ เราไม่จำเป็นต้องเสี่ยง แต่เราไม่ยอมแพ้ และคาดหวังว่าเรื่องนี้จะจบลงซะที"  ไซเฟิร์ต ระบุ

เพิ่มเติม : 
musicasailing.com