[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ของจริง?ภาพหลุดชุดเหย้าแมนยูรอขายแล้ว   VIEW : 539    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 01:01:49    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟุตตี้ เฮดไลน์ส สื่อด้านผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอลชื่อก้อง ระบุ ชุดแข่งตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกวางรอขายเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่รู้ว่า "ปีศาจแดง" จะใส่มันในเกมวันพุธนี้เลยรึเปล่า

 ฟุตตี้ เฮดไลน์ส สื่อด้านผลิตภัณฑ์วงการฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยภาพที่อ้างว่าร้านค้าบางแห่งเตรียมความพร้อมที่จะขายชุดเหย้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ก่อนหน้านี้มีภาพชุดเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาหลายแบบ ก่อนที่อันล่าสุดจะเป็นแบบที่มีสีแดงเป็นหลัก พร้อมกับมีเส้นเล็กๆ แนวนอนสีต่างๆ แทรกอยู่ตามตัวเสื้อ ขณะที่ตรงบริเวณหัวไหล่ก็มีเส้นสีขาว 3 เส้นประดับอยู่

 ขณะเดียวกัน @ManUnitedZone_ แอคเคาท์เกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก็บอกว่าชุดแข่งตัวนี้มันเตรียมที่จะเริ่มขายอย่างเป็นทางการในเช้าวันอังคารที่ 4 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วย แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะใส่มันลงเล่นในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ในวันพุธที่ 5 สิงหาคมนี้เลยหรือไม่

เพิ่มเติม : 
ufabet369.info