แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ที่จะใส่ลงเล่นในฤดูกาล 2020/21 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีนิยามถึงความภาคภูมิใจของตราสโมสร
ชุดเหย้าที่ออกแบบโดย อาดิดาส แบรนด์กีฬาชั้นนำ ยังคงใช้สีแดงเป็นหลัก พร้อมกับมีลวดลายเส้นเล็กๆ สีเหลืองและดำ แทรกอยู่ตามตัวเสื้อ ขณะที่ตรงบริเวณหัวไหล่ก็มีเส้นสีขาว 3 เส้นประดับอยู่ ส่วนโลโก เชฟโรเล็ด สปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อมีสีทองเหมือนเดิม สำหรับชุดแข่งตัวใหม่เริ่มเปิดให้จับจองแล้ว และทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะใส่ลงเล่นนัดแรกในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ในวันพุธที่ 5 สิงหาคมนี้ หลังเกมแรก "ปีศาจแดง" บุกไปชนะมาได้ก่อนถึง 5-0
ขณะที่ อินิโก้ เทอร์เนอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ อาดิดาส เผยว่า "สำหรับฤดูกาลนี้ เราได้ทำการวิจัยถึงคุณค่าและสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาและแฟนบอลเข้าด้วยกัน รวมทั้งยังผสมสผานความล้ำสมัยและนวัตกรรมในการรังสรรค์สิ่งที่เชื่อมโยงผู้คนและสโมสรให้เป็นหนึ่งเดียว เราใช้ตราสโมสรเป็นการแสดงถึงหัวใจและความคลั่งไคล้ของสโมสร" เพิ่มเติม : twbbook.com