[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จ่อเต็มที! สื่อบราซิลเผยวิลเลียนตกลงที่จะย้ายซบอาร์เซน่อลแล้ว   VIEW : 562    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 00:44:27    ปักหมุดและแบ่งปัน



แฟนๆ "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมเฮกันได้เลยเมื่อ อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อจากแดนแซมบ้า ระบุ วิลเลียน ได้ตัดสินใจที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ เชลซี ยื่นให้

    วิลเลียน ปีกชาวบราซิลของ เชลซี ตัดสินใจที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นให้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อจากแดนแซมบ้า เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา 

    ดาาวเตะวัย 31 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ต้นสังกัดพร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เซ็นแค่ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งไม่เป็นที่พอใจสำหรับเจ้าตัวหลังต้องการสัญญาที่มีระยะ 3 ปี ทำให้เจ้าตัวปฏิเสธที่จะอยู่เล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป และเตรียมเก็บข้าวของออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

กระทั่งล่าสุดสื่อจากบราซิล อ้างว่า วิลเลียน ได้ตัดสินใจที่จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้ว และคาดว่าทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะจัดการปิดดีลได้ในอีกไม่กี่วัน โดยรายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็แสดงความสนใจในตัว วิลเลียน เช่นกันแต่เดินหน้าเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะล่าช้าเกินไป จึงทำให้นักเตะตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ "ปืนใหญ่" หลังพอใจกับสัญญา 3 ปีที่สโมสรมอบให้ 

    สำหรับ วิลเลี่ยน ย้ายจาก อันจิ มาคัชคาล่า มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2013 โดยมีสถิติลงเล่นทั้งสิ้น 339 นัด ทำได้ 63 ประตู

เพิ่มเติม : 
tri-csoccer.com