[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยูฝันค้าง!โควัชลั่น "บาเดียชิล" อยู่โมนาโกต่อ   VIEW : 836    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 88%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 11:35:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เพราะล่าสุด นิโก้ โควัช กุนซือ อาแอส โมนาโก ประกาศชัด เบอนัวต์ บาเดียชิล ปราการหลังเนื้อหอม จะอยู่กับทีมต่อไป มั่นใจนักเตะมีแต่จะเก่งขึ้นเรื่อยๆ กับการอยู่เล่นที่นี่
 
      นิโก้ โควัช เฮดโค้ชเลือดโครแอตของ อาแอส โมนาโก สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เบอนัวต์ บาเดียชิล เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งร่างยักษ์ จะไม่ถูกขายให้ใครอย่างแน่นอน
 
     บาเดียชิล ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรระดับแถวหน้าในยุโรป ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอด 48 เกมที่ลงเล่นให้กับ โมนาโก 
     ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ได้ลองยื่นข้อเสนอเงิน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) ไปทาบซื้อ บาเดียชิล เรียบร้อย ทว่าถูก โมนาโก ปัดทิ้งทันที และล่าสุด โควัช คอนเฟิร์มว่า ปราการหลังวัย 19 ปี จะไม่ย้ายไปไหน หลังฤดูกาลนี้ลงเล่นเกมลีกให้ทีมไปแล้ว 2 นัด 

"เป้าหมายของเราคือการช่วยเขายกระดับฝีเท้า" อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค วัย 48 ปี กล่าวกับ TF1 "ถ้าเขาได้ลงเล่นบ่อยๆ ใน ลีก เอิง ซึ่งถือเป็นลีกที่ดีมากๆ แน่นอนว่า เขาจะมีแต่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันก็ชัดเจนด้วยว่า เราไม่ต้องการขายเขาให้ใคร เขาจะอยู่ที่นี่ในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่า นี่คือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเขา ครอบครัวของเขาก็อยู่ที่นี่ เขารู้จักสภาพแวดล้อมที่นี่เป็นอย่างดี" 

newfaneschool.net