[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตอบแทนผลงานเยี่ยม!แมนยูจับวิลเลี่ยมส์ต่อสัญญา   VIEW : 557    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 23:58:03    ปักหมุดและแบ่งปัน



แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว เจ้าตัวสุดปลื้ม และขอทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชมทำงานหนักจนขึ้นมาถึงจุดนี้ได้

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ต่อสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 พร้อมด้วยเงื่อนไขสามารถขยายได้อีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคม ทีผ่านมา 

วิลเลี่ยมส์ วัย 19 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฤดูกาล 2019/20 หลังได้โอกาสลงสนาม 33 นัดในทุกรายการ และช่วยกระตุ้นให้ ลุค ชอว์ ที่เคยไม่มีคู่แข่งในตำแหน่งนี้ ต้องพัฒนาฟอร์มของตัวเองขึ้นมาด้วย รวมทั้งติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ไปแล้ว 4 นัด 

เจ้าหนูวิลเลี่ยมส์ เผยว่า "การเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นอีกช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับตัวผม และครอบครัว ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ มันเป็นความฝันที่เป็นจริงที่ได้เล่นในทีมชุดใหญ่ มันต้องทำงานหนักอย่างมากเพื่อไปให้ถึงจุดนี้และมันพิเศษจริงๆ สำหรับผมที่ก้าวเข้ามาอยู่ในทีมชุดนี้"

    "ผมได้เรียนรู้อย่างมากตลอดทั้งฤดูกาลจากผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีม ผมต้องการตอบแทนความไว้วางใจที่พวกเขาแสดงให้เห็น ผมรู้ว่าทุกคนในสโมสรทำงานหนักทุกวันเพื่อให้บรรลุความสำเร็จในปีต่อๆ ไป ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้" วิลเลี่ยมส์ กล่าว

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" เสริมว่า "แบรนดอน มีฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจึงดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ สัญญานี้เป็นเครื่องยืนยันถึงการทำงานหนักของเขา และพัฒนาการที่เขามีตั้งแต่ลงเล่นนัดแรก"

เพิ่มเติม : 
toollanyardsbagsandbelts.com