[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซาบซึ้ง!นูริน้ำตารินหลัง "เดอเบ็ค" เลือกใส่เบอร์34   VIEW : 832    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 88%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 11:31:57    ปักหมุดและแบ่งปัน

พ่อของ อับเดลฮัค นูริ  เปิดใจว่าลูกชายของตนน้ำตาไหลอาบสองแก้มหลังได้ทราบว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เพื่อนรักตัดสินใจสวมเสื้อเบอร์ 34 ในการเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นเกียรติให้กับตัวเขา
 
    อับเดลฮัค นูริ อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึงกับน้ำตาไหลด้วยความสุข หลังจากที่ได้ทราบว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางเพื่อนสนิท ตัดสินใจเลือกใช้หมายเลข 34 ในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นเกียรติกับตัวเขา
    อดีตแข้งแห่งอนาคตวัย 23 ปี ต้องเจอกับช่วงเวลาที่สุดเลวร้ายเมื่อต้องอยู่ในอาการโคม่าหลับไป 2 ปี 8 เดือน กับอีก 19 วัน หลังมีภาวะหัวใจเต้นผิดปกติจนวูบลงคาสนามในเกมที่ตนสังกัด อุ่นเครื่องกับ แวร์เดอร์ เบรเมน 
    จากอาการป่วยดังกล่าวทำให้ นูริ ต้องตกอยู่ในภาวะเจ้าชายนิทรา ก่อนที่จะฟื้นตัวเริ่มกลับมาสื่อสาร และใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านแล้ว แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ไม่สามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีก ทำให้เส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพของเขาต้องจบลงอย่างรวดเร็ว 
 ขณะที่ ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ นูริ ตั้งแต่สมัยที่เป็นนักเตะในศูนย์เยาวชนอาแจ็กซ์ กำลังเจริญก้าวหน้าในอาชีพ ล่าสุดได้ย้ายไปเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการ พร้อมกับตัดสินใจเลือกสวมเสื้อเบอร์ 34 ที่เป็นหมายเลขที่ นูริ ใส่สมัยที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ เพื่อเป็นการให้เกียรติเพื่อนรัก

nettechdi.com