[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซาลาห์ฉลองวันเกิดลูกสาวแต่งตัวเป็นตัวการ์ตูนดัง   VIEW : 575    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:02:49    ปักหมุดและแบ่งปัน



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ฉลองวันเกิดให้กับลูกสาวด้วยการแต่งตัวเป็นตัวการ์ตูนจาก "ดิ อินเครดิเบิ้ลส์" และพอโพสต์ภาพนั้นแล้วก็มีคนเข้าไปกด "ถูกใจ" กันล้นหลาม

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่งตัวเป็นตัวการ์ตูนจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังเรื่อง "ดิ อินเครดิเบิ้ลส์" (The Incredibles) เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับ มักกะห์ ลูกสาวของเขา

 ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซาลาห์ มีเวลาว่างในระดับหนึ่ง เพราะทีมชาติอียิปต์ไม่มีโปรแกรมลงเล่นเลย ทำให้เขาได้อยู่ซ้อมกับ ลิเวอร์พูล และใช้เวลาว่างกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็ทำให้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา เขาได้ร่วมฉลองวันเกิดของลูกสาวด้วย

ทั้งนี้ หนูน้อย มักกะห์ ก็ใส่ชุดของตัวละครใน "ดิ อินเครดิเบิ้ลส์" เหมือนกับคุณพ่อของเธอ โดยที่ ซาลาห์ เอาภาพมาโพสต์ใน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า "สุขสันต์วันเกิดนะเจ้าหญิงของพ่อ! ##IncredibleFather" ซึ่งแค่ช่วง 3 ชั่วโมงแรกของการโพสต์มันก็มีคนกด "ถูกใจ" เกิน 1 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว


เพิ่มเติม : villagerestaurantgroup.com