[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สเอฟซี เซ็นสัญญากับกองหน้าจาก ลิฟวิงสตัน  VIEW : 563    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 11:21:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

ควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สเอฟซี เซ็นสัญญากับกองหน้าจาก ลิฟวิงสตัน

UFA369

QPR เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ Lyndon Dykes กองหน้าจาก Livingston ในข้อตกลงสี่ปีโดยมีค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผย Dykes นั่งลงในพรีเมียร์ชิพแบบไร้เป้าหมายของลิฟวิงสตันกับเรนเจอร์สในวันอาทิตย์ก่อนที่จะย้ายไปที่ Kiyan Prince Foundation Stadium หลังจากที่สโมสรต่างๆตกลงค่าธรรมเนียมของสิ่งที่เข้าใจกันว่าอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านปอนด์สำหรับเด็กอายุ 24 ปี

บาร์นสลีย์มิดเดิลสโบรห์และสโต๊คซิตี้เป็นหนึ่งในสโมสรระดับแชมเปี้ยนชิพที่สนใจจะเซ็นสัญญากับ Dykes โดยบาร์นสลีย์มีข้อเสนอสองข้อที่เกินกว่า 1 ล้านปอนด์ที่ Livi ปฏิเสธ

เรนเจอร์สสนใจ Dykes ก่อนหน้านี้ในช่วงฤดูร้อน แต่ได้เซ็นสัญญากับกองหน้า Kemar Roofe และ Cedric Itten

“ผมเป็นผู้เล่นที่ทำงานหนักเพื่อทีมผมอยากให้เพื่อนร่วมทีมรู้ว่าผมทุ่มเทเพื่อพวกเขาผมจะให้ 100 เปอร์เซ็นต์เสมอ” กองหน้า 6 ฟุต 2 นิ้วกล่าว

“สภาพร่างกายของแชมเปี้ยนชิพไม่ใช่เรื่องน่ากังวลสำหรับฉันฉันชอบด้านนั้นของเกมในบางครั้ง – ฉันเต็มใจที่จะเข้าไปที่นั่นและทำให้บางคนแย่ลง!”

Les Ferdinand ผู้อำนวยการฟุตบอล QPR เฝ้าดู Dykes สองครั้งด้วยตนเองในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์

Dykes เข้าร่วมสโมสร West Lothian เมื่อ 12 เดือนที่แล้วจากทีม Queen of the South แห่งสก็อตแลนด์แชมเปี้ยนชิพซึ่งจะได้รับเปอร์เซ็นต์จากการขาย

anticlock.net