[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาลากาการต่อสู้ทางการเงินทวีความรุนแรงขึ้น  VIEW : 563    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 11:16:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

มาลากาการต่อสู้ทางการเงินทวีความรุนแรงขึ้น

UFABET 369

ชุดดิวิชั่นสองของสเปนมาลากากำลังทำให้ผู้เล่นทีมชุดใหญ่บางคนซ้ำซ้อนในการเสนอราคาเพื่อปรับปรุงการเงินของสโมสรซึ่งเป็นระดับต่ำสุดใหม่ของทีมที่เคยปรารถนาที่จะเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของยุโรป

“การปรับโครงสร้างใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนทางการเงินใหม่ที่หวังจะพาสโมสรออกจากสถานการณ์ทางการเงินที่ซับซ้อนซึ่งยังคงจมอยู่กับความพยายามในช่วงไม่นานนี้” คำแถลงของมาลากากล่าวเกี่ยวกับความซ้ำซ้อน

“สโมสรรู้สึกว่าจำเป็นต้องทำตามขั้นตอนนี้เพื่อผลประโยชน์ของสโมสรและหวังว่าผู้ถือตั๋วฤดูกาลและผู้สนับสนุนของมาลากาจะเข้าใจและสนับสนุนการย้ายครั้งใหม่นี้โดยมีวัตถุประสงค์เดียวคือนำความหวังมาสู่สโมสรอีกครั้ง”

แถลงการณ์ไม่ได้บอกว่ามีผู้เล่นกี่คนที่จะออกจากมาลากาอันเป็นผลมาจากความซ้ำซ้อนแม้ว่าหนังสือพิมพ์Marca จะกล่าวว่าผู้เล่น 10 คนจะถูกบังคับให้ออกเดินทาง

รายงานของ Marca กล่าวเพิ่มเติมว่าสโมสรจะสามารถกักขังผู้เล่นที่ตกลงที่จะลดค่าจ้างอย่างน้อยร้อยละ 80 ซึ่งจะได้รับเงินเดือนไม่เกิน 200,000 ยูโรต่อปี

สโมสรถูกซื้อในปี 2010 โดยอับดุลลาห์บินนาสเซอร์อัลธานีนักธุรกิจชาวกาตาร์ซึ่งเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในช่วงที่พวกเขาจบอันดับสี่ในลาลีกาในปี 2555 เพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรก

antarapos.com