[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ต้องเอาให้ได้!โซลชาเล็ง2แข้งหวังเสริมแบ็กซ้าย   VIEW : 821    
โดย triangle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 88%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 6 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 11:24:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะไล่ล่าผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาเสริมแกร่งให้ได้ก่อนที่จะปิดตลาดรอบแรกต้นเดือนต.คงนี้โดยมีเป้าหมาย 2 รายได้แก่ เซร์คิโอ เรกีลอน กับ โฟเด้ บัลโล-ตูเร่
 
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามไล่ล่า 2 ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ เพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมต้องการหาตัวเลือกที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้เกมรับของทีมเหนียวแน่นยิ่งขึ้น
    ปัจจุบันแบ็กซ้ายของทีมมี ลุค ชอว์ กับ เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ที่โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดในช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โซลชา ยังมีความต้องการทางเลือกที่หลากหลายในตำแหน่งนี้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

    "น้าลูกอม" อยากได้ผู้เล่นตำแหน่งนี้โดยเป้าหมายแรกก็คือ เบน ชิลเวลล์ ฟูลแบ็กฟอร์มแรงจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แต่น่าเสียดายที่นักเตะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เรียบร้อยแล้ว ทำให้ต้องเบนเข็มไปเล็ง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กฟอร์มแรง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 
    เรกีลอน ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เซบีย่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการช่วยต้นสังกัดชั่วคราวคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดย แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้นักเตะรายนี้มากๆ แต่ก็ต้องขับเคี่ยวกับ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนใจ ดาวเตะชาวสแปนิช วัย 23 ปี เช่นกัน

nashvillefashiongroup.com