[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โฉมหน้า 11 คนแรกของผีแดงหลังได้ ฟาน เดอ เบค, เตลเลส, คาวานี   VIEW : 531    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:36:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ออกสตาร์ทฤดูกาล 2020/21 อย่างน่าประทับใจเท่าใดนัก

 

แต่เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2020 สิ้นสุดลง เราพอจะได้เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ของโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อพวกเขาได้แข้งที่มีศักยภาพมากพอที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

 

ผู้รักษาประตูและกองหลัง

 

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

มือกาวทีมชาติ สเปน วัย 29 ปียังคงได้รับความไว้วางใจในบทบาทนายทวารหมายเลขหนึ่งของ ปีศาจแดง แม้ว่าต้นสังกัดจะดึงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูวัย 23 ปีชาว อังกฤษ กลับมาจากสัญญายืมตัวที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

 

แบ็คขวา : อารอน วาน-บิสซาก้า

ดาวเตะดีกรีทีมชาติ อังกฤษ วัย 22 ปีผู้ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ ร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ก่อนด้วยมูลค่าสูงถึง 45+5 ล้านปอนด์ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ในเวลานี้

 

เซ็นเตอร์แบ็ค : วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ

แม้ปราการหลังทีมชาติ สวีเดน วัย 26 ปีจะมีช็อตผิดพลาดให้เห็นบ่อยครั้งในช่วงออกสตาร์ฤดูกาล 2020/21 ทว่าเจ้าตัวก็ดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เอริค ไบยี ในตำแหน่งเดียวกันอยู่หลายขุม

 

เซ็นเตอร์แบ็ค : แฮร์รี แม็คไกวร์

เช่นเดียวกับคู่หูอย่าง ลินเดเลิฟ ของเจ้าตัวที่ฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาดูจะไม่เข้ารูปเข้ารอยนักจนดูเหมือนว่าปราการหลังวัย 27 ปีดีกรีทีมชาติ อังกฤษ จะขาดความมั่นใจไปบ้างแต่เขาก็ยังเป็นกองหลังที่ดีที่สุดของทีมในเวลานี้

 

แบ็คซ้าย : อเล็กซ์ เตลเลส

ดีลในวันเส้นตายตลาดซื้อขายจาก ปอร์โต้ กับบทบาทแคนดิเดทที่จะสามารถเข้ามาพัฒนาศักยภายในเกมริมเส้นฝั่งซ้ายของ ปีศาจแดง ให้ดียิ่งขึ้นทั้งในเกมรับและเกมรุก

 

กองกลาง

 

มิดฟิลด์ตัวกลาง : ดอนนี ฟาน เดอ เบค

กองกลางผู้มีความสามารถรอบด้านทั้งในเกมรับและเกมรุกที่ทัพ เร้ดเดวิลส์ คว้าตัวเขาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยมูลค่าราว 35 ล้านปอนด์ผู้ค่อยๆ ถูก โอเล กุนนาร์​ โซลชา ส่งลงสนามมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป

 

มิดฟิลด์ตัวกลาง : ปอล ป็อกบา

จอมทัพทีมชาติ ฝรั่งเศส ผู้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับข้างสนามเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจากอาการบาดเจ็บยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของตนเองกับต้นสังกัดได้ในฤดูกาลนี้แต่เจ้าตัวก็เป็นผู้เล่นอีกรายที่ดีที่สุดของทัพ เร้ดเดวิลส์ จนถึงตอนนี้

 

มิดฟิลด์ตัวกลาง : บรูโน แฟร์นันเดส

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติ โปรตุเกส ที่สามารถเข้ามายกระดับการเล่นของ ปีศาจแดง ได้ในทันทีหลังย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทัพเพียงแค่เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา และยังคงเป็นหนึ่งในลูกทีมของ โอเล กุนนาร์​ โซลชา ที่สามารถรักษาความคงเส้นคงวาได้ดีที่สุดเวลานี้

 

กองหน้า

 

กองหน้าฝั่งขวา : อองโตนี มาร์กซิยาล

ดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส น่าจะกลายเป็นแข้งที่ได้รับผลกระทบจากการมาถึงของ เอดินสัน คาวานี มากที่สุดเมื่อเจ้าตัวพลิกบทบาทจากตัวรุกที่ริมเส้นมาเป็นกองหน้าตัวเป้าในช่วงหลัง โดยมีความเป็นไปได้สูงที่ โซลชา จะจับเขาไปประจำการที่ริมเส้นในบทบาทเดิมอีกครั้งเพื่อเปิดทางให้ คาวานี เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

กองหน้าตัวเป้า : เอดินสัน คาวานี

ดาวยิงเจ้าของฉายา เอล มาทาดอร์ ผู้ครองสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดที่ ปีศาจแดง ได้ตัวเขามาร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์

 

กองหน้าฝั่งซ้าย : มาร์คัส แรชฟอร์ด

กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ผู้สามารถประจำการที่ริมเส้นฝั่งซ้ายอย่างไรปัญหากับสถิติ 17 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ในลีกสูงสุดแดนผู้ดีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่    cucinartesrl.com