[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวสต์บรอมใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางเชลซี  VIEW : 554    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:21:28    ปักหมุดและแบ่งปัน

เวสต์บรอมใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางเชลซี

UFA369

เวสต์บรอมใกล้ที่จะตกลงทำข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญากับคอเนอร์กัลลาเกอร์กองกลางของเชลซีด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาล กัลลาเกอร์พร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ก่อนที่แฟรงค์แลมพาร์ดจะอนุญาตให้ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีมีเวลาเล่นเกมและประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมากขึ้น

Conor Gallagher ประทับใจภายใต้ Steve Cooper ที่ Liberty Stadium เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดูเหมือนว่าแข้งวัย 20 ปีจะเข้าร่วมคริสตัลพาเลซเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีเพียงรอยฮอดจ์สันเท่านั้นที่จะเซ็นสัญญากับมิชี่บัตชูอายี่กองหน้าเชลซีแทนด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาล

กฎของพรีเมียร์ลีกระบุว่าสโมสรสามารถรับผู้กู้จากสโมสรชั้นนำได้เพียงคนเดียวเท่านั้น กัลลาเกอร์ซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นให้เชลซีเป็นทีมแรกยิงไป 6 ประตูจาก 25 นัดในลีกในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่แล้วที่ชาร์ลตัน

จากนั้นเขาก็ถูกจำได้ก่อนที่เขาจะเข้าร่วมกับสวอนซีแบบยืมตัวและช่วยให้พวกเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรอบรองชนะเลิศรอบรองชนะเลิศ

เวสต์บรอมวิชนอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับการลงนามเชลซีอดีตกองหลัง Branislav Ivanovic 36 ปีที่สามารถเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาหรือเซ็นเตอร์แบ็คได้เป็นตัวแทนอิสระหลังจากออกจากเซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กฝั่งรัสเซียในช่วงซัมเมอร์

anandasmetal.com