[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พีพีทีวียิงสด!ศึกชิงอันดับบุนเดสฯ2แมตซ์เดือดฮอฟเฟ่นไฮม์ ดวล ดอร์ทมุนด์และโคโลญจน์ ชน แฟร้งค์เฟิร์ต   VIEW : 573    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:50:06    ปักหมุดและแบ่งปัน



พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลร่วมติดตามการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์นี้ ยิงสด 2 แมตช์เดือด กับการช่วงชิงอันดับของทีมกลุ่มหัวตาราง เริ่มด้วยบิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 17 ต.ค. เวลา 20.30 น. ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. เวลา 20.30 น. โคโลญจน์ พบ แฟร้งค์เฟิร์ต

    ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เดินทางมาสู่แมตช์ที่ 4 ของฤดูกาล พร้อมความดุเดือดที่แฟนบอลไม่ควรพลาด วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้ สปอร์ตไลท์ของการแข่งขันถูกส่องมาที่ “ฮอฟเฟ่นไฮม์” ทีมอันดับ 6 ของตาราง กับผลงานน่าลุ้น ชนะ 2 แพ้ 1 มี 6 คะแนน ตามหลังผู้นำเพียงแค่คะแนนเดียว และแม้ว่าแมตช์ล่าสุดพวกเขาจะเพิ่งออกไปพ่ายให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต 2 - 1 โดยที่น่าสนใจไปกว่านั้น คือ ฟอร์มสุดโหดในรังเหย้าก่อนหน้านี้ของพวกเขา เป็นการเปิดบ้านยำใหญ่ “บาเยิร์น มิวนิค” แชมป์เก่าแบบไม่ไว้หน้าถึง 4 - 1 และสัปดาห์นี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะได้กลับมาลงเล่นในสังเวียนเหย้า “พรีซีโร อารีนา” อีกครั้ง โดยจะเป็นการเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์ชิงอันดับกับรองแชมป์เก่า “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” ที่รั้งอยู่อันดับ 5 มี 6 คะแนนเท่ากับเจ้าบ้าน แม้ผลงานล่าสุดของทัพเสือเหลืองจะดูดุดันในการเปิดบ้านตะปบ ไฟร์บวร์ก ไป 4 - 0 แต่ในเกมนอกบ้านแมตช์แรกของฤดูกาลนี้ พวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ เอาก์สบวร์ก ถึง 2 - 0 นี่จึงเป็นความท้าทายครั้งสำคัญ เมื่อต้องมาเยือนทีมที่มีฟอร์มในบ้านสุดโหดอย่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถือเป็นการวางเดิมพันด้วย 3 แต้มสำคัญ และอันดับในตารางของทั้งคู่เลยทีเดียว

 และอีกคู่ที่พลาดไม่ได้ วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. นี้ ชม “โคโลญจน์” กับภารกิจตามล่าหาคะแนนแรกของฤดูกาล หลังเปิดฤกาลได้ไม่สวยนัก แพ้รวด 3 แมตช์แรก แถมสัปดาห์นี้พวกเขายังจะต้องเปิดต้อนรับ “แฟร้งค์เฟิร์ต” ทีมอันดับ 3 ที่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋าจากผลงาน เสมอ 1 และคว้าชัย 2 แมตช์รวดที่ผ่านมา มี 7 คะแนนเท่ากับจ่าฝูง แมตช์นี้จึงต้องมาลุ้นกันว่าเจ้าบ้านจะมีแต้มแรกติดมือ หรือผู้มาเยือนจะโกยแต้มต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีลุ้นขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงในสัปดาห์นี้ด้วย 

 
    พลาดไม่ได้! ศึกชิงอันดับ บุนเดสลีกา ทั้ง 2 แมตช์ วันเสาร์ที่ 17 ต.ค. เวลา 20.30 น. ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อด้วยวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. เวลา 20.30 น. โคโลญจน์ พบ แฟร้งค์เฟิร์ต ถ่ายทอดสดทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว 

เพิ่มเติม : ttistextiledigest.com