[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผอ.กีฬาบาเยิร์นลั่นแมนยูไม่เคยติดต่อขอซิวโกมัน   VIEW : 599    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 12:46:02    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ. กีฬา บาเยิร์น ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยติดต่อขอดึง คิงส์เล่ย์ โกมัน ไปเสริมทัพแม้แต่นิดเดียว พร้อมบอกว่า "เสือใต้" ไม่คิดที่จะปล่อยดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยู่แล้วด้วย

    ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าในตลาดการเสริมทัพรอบล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยติดต่อเกี่ยวกับการขอดึง คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกชาวฝรั่งเศสไปร่วมทัพเลย

    โกมัน โผล่มามีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ "ปีศาจแดง" เจอปัญหากับการล่าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยมันถึงขั้นเคยมีข่าวว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เจรจากับ บาเยิร์น แล้วด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

ซาลิฮามิดซิช ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "มันไม่มีอะไรเลย และเราก็ไม่คิดที่จะปล่อยเขาออกจากทีมเช่นกัน ประตูที่เขาทำได้ในนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก น่าจะช่วยอธิบายได้ดีพอแล้วว่าทำไมเราถึงกำลังพึ่งพาเขาอย่างเต็มที่"

เพิ่มเติม : 
tsi-support.com