[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บิ๊กแมตช์ไทยลีกคู่ ท่าเรือ VS เมืองทอง ต้องแข่งใหม่ไม่มีปรับแพ้   VIEW : 583    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 08:50:06    ปักหมุดและแบ่งปัน

บิ๊กแมตช์ไทยลีกคู่ ท่าเรือ  VS  เมืองทอง  ต้องแข่งใหม่ไม่มีปรับแพ้

จากกรณที่เกมการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม แพต สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่สามารถแข่งขันได้เนื่องจากไฟสนามดับ และไม่สามารถซ่อมได้ทันในระยะเวลา 60 นาที ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันมีคำสั่งยุติการแข่งขัน

 

จนส่งผลให้มีการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 20/2563  โดยมีพล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในการประชุม ซึ่งผลการตัดสินเบื้องต้นสรุปให้ "สิงห์เจ้าท่า" ถูกปรับแพ้ 0-2 และโดนปรับเงินจำนวน 50,000 บาท

 

อย่างไรก็ตาม สโมสรการท่าเรือ เอฟซี  ได้ทำการยื่นอุทธรณ์ผลการตัดสิน ซึ่งคณะกรรมการมีมติเอกฉันท์พิจารณาผลใหม่อีกครั้ง โดยให้การปรับ การท่าเรือ แพ้ 0-2 และปรับเงินจำนวน 50,000 บาท ถือเป็นโมฆะทันที

 

โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะว่าหม้อแปลงไฟฟ้าได้ระเบิด ซึ่งเกิดจากความบกพร่องของตัวอุปกรณ์ อยู่เหนือการควบคุมของสโมสร และถือเป็นเหตุปัจจัยภายนอก ทำให้เกมการแข่งขันจะต้องกลับมาแข่งขันกันใหม่ ส่วนกำหนดการแข่งขันใหม่จะเป็นวันใด ยังต้องรอฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  dovetail-joinery.com