[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทางการ!เชฟฯยูไนเต็ดซิว "บรูว์สเตอร์" จากลิเวอร์พูลเรียบร้อย   VIEW : 560    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 18 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:56:17    ปักหมุดและแบ่งปัน



     เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งเลือดผู้ดี มาจาก ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาว 5 ปี

     สำหรับค่าตัวของ บรูว์สเตอร์ อยู่ที่ 23.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 940 ล้านบาท) โดย "หงส์แดง" มีเงื่อนไขสามารถซื้อกลับได้ภายใน 3 ฤดูกาลข้างหน้า นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ได้เงิน 15% จากการย้ายทีมครั้งต่อไปของ หัวหอกวัย 20 ปี ด้วย

     "มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมก็อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะลงเล่น มีสองสามสโมสรที่ติดต่อเข้ามาหาผม แต่ ณ ตอนนี้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผม สโมสรกำลังไปได้สวย ฤดูกาลที่แล้วก็จบที่อันดับเก้า ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีอันดับที่ดีขึ้นอีกในฤดูกาลนี้"
 
     "ผมพร้อมที่จะแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง นี่คือทีมที่สร้างโอกาสได้อย่างมากมาย, มีการสอดเติมเกมรุก, ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ และนั่นถือเป็นเกมของผมเลย กับการอยู่ในกรอบเขตโทษ, หาพื้นที่ว่าง, จับหนึ่งหรือสองจังหวะก่อนจบสกอร์ ซึ่งผมก็จะพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุดเพื่อ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
" เจ้าของเสื้อทีม "ดาบคู่" หมายเลข 24 เปิดใจ

ติดตามข่าว : 
ptolitigationcenter.com