[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Mourinho South Gate Park  VIEW : 571    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 18 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:43:19    ปักหมุดและแบ่งปัน


    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษด้วยการบอกว่าตนจะไม่ส่ง เคน ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องของทีมแน่นอนจนกว่าจะจบซีซั่นนี้ ทั้งที่จริงๆ สเปอร์ส ไม่น่าจะมีเกมอุ่นเครื่องในระหว่างฤดูกาลการแข่งขันอยู่แล้ว
    ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ แสดงความต้องการให้ เซาธ์เกต อย่าใช้งาน เคน ในโปรแกรมของทีมชาติอังกฤษมากนัก เพราะไม่อยากให้ดาวยิงคนดังเสี่ยงได้รับบาดเจ็บ ซึ่ง เซาธ์เกต ก็แอบเหน็บไปว่า มูรินโญ่ ควรจะห่วงกับการดูแล เคน ของทางกุนซือชาวโปรตุกีสเองจะดีกว่า เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้ เคน เสี่ยงอดลงเล่นให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ในศึก ยูโร 2020 ที่เลื่อนไปแข่งกันในปีหน้า
   นายใหญ่ สเปอร์ส เผยว่า "เกมของเขา (เคน) เป็นเกมที่สำคัญกับเรา มันเป็นเกมที่มีมูลค่าหลายล้านปอนด์ และหมายความว่ามันทำให้เราได้เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มของรายการที่เราอยากคว้าแชมป์มาครองให้ได้ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) สิ่งที่ผมสามารถสัญญากับ สตีฟ ฮอลแลนด์ (ผู้ช่วยของ เซาธ์เกต) ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของผม และเพื่อนของผมอย่าง แกรี่ (หมายถึง เซาธ์เกต) ได้นั้น ก็คือผมสัญญาว่าจะไม่ส่ง แฮร์รี่ เคน ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง (ของ สเปอร์ส) แม้แต่นาทีเดียวจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้"
ติดตามข่าว : printbrokerscanada.com