[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สไตล์นางแบบมาเลย ส่องแฟนสาว เควิน ดีรมรัมย์ แข้งทีมชาติไทย   VIEW : 569    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 17 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:26:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

สไตล์นางแบบมาเลย ส่องแฟนสาว เควิน ดีรมรัมย์ แข้งทีมชาติไทย

 

จบดราม่าลงแบบสวยๆ สำหรับ เควิน ดีรมรัมย์​ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ การท่าเรือ เอฟซี สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ก่อนที่หนนี้เจ้าตัวจะลงสนามอุ่นเครื่องให้ทีมแบบไร้อาการบาดเจ็บ

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนกระแสวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการถอนตัวจากทีมชาติไทยบ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าที่ผ่านมามีปัญหาอาการบาดเจ็บจริงทำให้ไม่สามารถช่วยทีมได้ พร้อมทั้งยืนยันว่า มีความสุข และภูมิใจมากๆ ที่ได้สู้เพื่อทีมชาติ

สำหรับ แข้งลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 23 ปี เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ เยอร์การ์เดนส์ ในลีกสวีเดน และ ทีมเยาวชน แวร์เดอร์ เบรเมน ในบุนเดสลีกา ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวให้ อัตวิดาเบิร์ก ทีมในบ้านเกิดยืมตัวใช้งานเมื่อปี 2016 จากนั้นก็ย้ายมาค้าแข้งในไทยกับ ราชบุรี มิตรพล  

ปราการหลังดาวรุ่ง ถือเป็นขวัญใจแฟนบอลมากมาย ด้วยสไตล์การเล่นที่โดดเด่นในการทำเกมรุกจนทำให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ถึงกับเรียกตัวกลับมาสู่ทีมชาติอีกครั้ง โดยหนสุดท้ายที่เจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่ต้องย้อนไปเมื่อปี 2017 ในนัดที่พบกับ อุซเบกิสถาน

ขณะที่ชีวิตนอกสนาม เจ้าตัวเป็นคนที่เฮฮาสนุกสนานตามวัย รวมถึงชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องของความรักเจ้าตัวกำลังคบหาอยู่กับ เอลล่า ซูฟาร์ สาวชาวคาซัคสถาน ที่ทำงานเป็นนางแบบ ส่วนจะสวยขนาดไหนถึงมัดใจ เควิน ดีรมรัมย์ ได้เราไปดูกัน

 

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   dianadevlin.com