[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูลเดินหน้าแยกตัวหลังจากการทดสอบ coronavirus   VIEW : 597    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 21:04:32    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซาดิโอมาเน่กองหน้าลิเวอร์พูลได้ทดสอบในเชิงบวกสำหรับไวรัสโคโรนาและแยกตัวเองไม่ได้

Sadio mané(ซาดิโอ มาเน) - 11 players of each league.

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นสามวันหลังจากที่สโมสรกล่าวว่ากองกลาง Thiago Alcantara ได้ทดสอบในเชิงบวกสำหรับ Covid-19ลิเวอร์พูลกล่าวว่าปีกเซเนกัล แสดงอาการเล็กน้อยของไวรัส แต่รู้สึกสุขภาพดีโดยรวมMane วัย 28 ปีเล่นให้หงส์แดงในเกมที่ชนะอาร์เซนอล 3-1 เมื่อวันจันทร์ แต่ไม่ได้อยู่ในทีมจากการพ่ายแพ้ใน EFL Cup จากการลงโทษกับ Gunners ในวันพฤหัสบดี

คำแถลงในเว็บไซต์ของ Liverpool กล่าวเพิ่มเติมว่า: เช่นเดียวกับ Thiago Alcantara ลิเวอร์พูลคือ - และจะดำเนินการต่อไป - ปฏิบัติตามระเบียบการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ Covid-19 และ Mane จะแยกตัวเองในช่วงเวลาที่กำหนดมาเน่ซึ่งยิงสามประตูให้กับสโมสรแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้ตอนนี้จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าในวันอาทิตย์ก่อนพักเบรกระหว่างประเทศ


เกมแรกของสโมสรหลังจากนั้นคือเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ที่เอฟเวอร์ตันในวันที่ 17 ตุลาคมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีกได้ประกาศว่ามีผู้ทดสอบโคโรนาไวรัสในเชิงบวก 10 คนในการทดสอบรอบล่าสุดซึ่งเป็นจำนวนการทดสอบเชิงบวกมากที่สุดนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลผู้คน 10 คน ได้รับการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ coronavirus ในการทดสอบรอบล่าสุดที่จัดทำโดยพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นการทดสอบเชิงบวกจำนวนมากที่สุดนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ของสโมสรรวม 1,595 คนได้รับการทดสอบโควิด -19 ระหว่างวันที่ 21 ถึง 27 กันยายน


ผู้ที่ได้รับการทดสอบในเชิงบวก - ที่ไม่ได้รับการระบุตัวตนจะแยกตัวเป็นเวลา 10 วันพรีเมียร์ลีกทำการทดสอบทีมงานทุกสัปดาห์ใน 20 สโมสรเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเวสต์แฮมยืนยันว่าผู้จัดการเดวิดมอยส์และผู้เล่นอิสซาดิออปและจอชคัลเลนแยกตัวเองได้หลังจากทดสอบไวรัสในเชิงบวก

lepashmina.com