[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดอะ มิร์เรอร์  VIEW : 348    
โดย จารบี

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 02:53:45    ปักหมุดและแบ่งปัน

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากอังกฤษได้คาดการณ์แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในซีซั่นหน้า หากได้ 4 แข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพนำโดย หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
    เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด เพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจะทำผลงานโดดเด่นกลายเป็นกำลังสำคัญของทัพ "สิงห์ผงาด" ได้ทันที ด้วยการทำไปแล้ว 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จาก 7 เกม ในพรีเมียร์ลีก ทำให้เชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ วิลล่า จะใช้ออปชั่นซื้อขาดในราคา 33.4 ล้านปอนด์มาร่วมทีมในที่สุด 
    อย่างไรก็ตามคาดว่า คูตี้ จะไม่ใช่แค่เป้าหมายเดียวที่ สตีวี่จี จะเซ็นสัญญามาร่วมทีมให้ได้ โดยยังเล็งไปที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยที่กำลังจะหมดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย เพื่อเข้ามาประสานงานกับ คูตินโญ่ ในแนวรุก หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล
ขณะที่มิดฟิลด์เชิงรับเป็นอีกหนึ่งจุดที่ เจอร์ราร์ด ต้องการเสริมทัพเช่นกัน โดยรายแรกเป็น ฟรองค์ เกสซิเย่ จาก เอซี มิลาน ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน โดยเชื่อว่าแข้งชาวไอเวอร์รี่โคสต์รายนี้สามารถยกระดับทีมได้ แต่ยังต้องแย่งชิงกับหลายสโมสรชั้นนำทั้ง บาร์เซโลน่า, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ที่แสดงความสนใจนักเตะเช่นกัน 
    นอกจากนี้ วิลล่า ยังพร้อมที่จะไล่ล่าตัว อีฟส์ บิสซูม่า จาก ไบรท์ตัน เข้ามาเสริมทัพอีกราย หลังจากเมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาเคยยื่นข้อเสนอไปแล้วรอบหนึ่ง ในราคา 35 ล้านปอนด์แต่โดนทัพ "นกนางนวล" ปฏิเสธกลับมา แต่กระนั้นเชื่อว่าช่วงซัมเมอร์นี้ วิลล่า จะเปิดฉากเจรจาอีกรอบละหวังจะได้ค่าตัวที่ถูกลงกว่า 45 ล้านปอนด์ที่ ไบรท์ตัน ตั้งเอาไว้เพราะนักเตะจะเหลือสัญญาเพียงปีเดียวในช่วงจบฤดูกาลนี้
หากสุดท้าย แอสตัน วิลล่า ได้ตัวแข้งทั้ง 4 รายมาร่าวมทีมผังการเล่นก็จะออกมาดังนี้ 
ระบบ 4-3-3 
ผู้รักษาประตู : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ
แบ็กโฟร์ : แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ 
กองกลาง : ฟรองค์ เกสซิเย่, อีฟส์ บิสซูม่า, ยาค็อบ แรมซีย์ 
กองหน้า : โอลลี่ วัตกิ้นส์, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

นอกจากนี้สามารถติดตามข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่ : ดูบอลสดฟรี