[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดนนิสเบิร์กแคมป์   VIEW : 591    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 21:01:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

ทุกวันนี้ตั้งแต่อายุยังน้อยการฝึกสอนฟุตบอลในทุกระดับมีโครงสร้างมากกว่าที่เป็นอยู่เมื่อฉันโตขึ้น

เดนนิส เบิร์กแคมป์ กับลูกยิงที่ดีที่สุดกับอาร์เซน่อล

ตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าที่อังกฤษเป็นอย่างไร แต่ที่นี่ในเนเธอร์แลนด์มีการจัดเตรียมทุกอย่างสำหรับเด็ก - มีสนามหญ้าเทียมทุกที่สำหรับการฝึกสอนของพวกเขาและมีการวางแผนการประชุมทั้งหมด พวกเขาได้รับการสอนมากขึ้นในปัจจุบันและดูเหมือนว่าความคิดสร้างสรรค์จะหายไปเล็กน้อย บางครั้งเมื่อฉันดูฟุตบอลเยาวชนคุณมีสิ่งที่ฉันเรียกว่าโค้ชของ PlayStation - พวกเขามีการควบคุมและผู้เล่นก็ทำในสิ่งที่พวกเขาพูดไม่ใช่คิดเพื่อตัวเอง

วิธีที่คุณจะได้ผู้เล่นที่ดีคือถ้าพวกเขามีความคิดสร้างสรรค์ แต่จนถึงอายุ 18 พวกเขาไม่ได้รับโอกาส เวลาที่พวกเขามีกับโค้ชบางครั้งก็เป็นเวลาเดียวที่พวกเขาเล่น ฉันคิดว่าถ้าคุณมองไปที่คนรุ่นนี้และเปรียบเทียบกับเยาวชนของฉันพวกเขาพลาดการเล่นฟุตบอลประมาณ 15-20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ นั่นเป็นจำนวนมากและคุณต้องพยายามนำความคิดสร้างสรรค์นั้นมาสู่พวกเขาด้วยวิธีที่แตกต่างออกไปพวกเขาจึงเข้าใจว่ามันสำคัญแค่ไหน


สำหรับช่วงเวลาที่โด่งดังที่สุดของฉันในฐานะผู้เล่นฉันต้องการฟุตเวิร์คการทรงตัวและทักษะ ทุกสิ่งที่คุณเรียนรู้ได้ เป็นเครื่องมือที่คุณต้องการ แต่ฉันก็ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ที่จะรู้ว่าเมื่อใดควรใช้มันและฉันก็ต้องทำงานนั้นด้วยตัวเอง


ฉันเรียนรู้การสัมผัสและเทคนิคของฉันโดยการเตะบอลกับกำแพงหลายร้อยครั้งติดต่อกันควบคุมมันครั้งแล้วครั้งเล่าและจากการเล่นเกมเป็นเวลาหลายชั่วโมงทุกคืน - บนถนนบนกรวดไม่ว่าที่ใดก็ตาม แม้กระทั่งที่ Ajax เราอาจมีการฝึกซ้อมผ่านและการฝึกซ้อมจบจากนั้นเราก็เล่นการแข่งขัน

leonardotranciati.com