[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ก่อนจะมาซบ “ปีศาจแดง”   VIEW : 608    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 20:58:40    ปักหมุดและแบ่งปัน

นักเตะทุกคนต่างก็อยากไปเล่นที่นั่นกันทั้งนั้น ที่ผ่านมามันก็มีคนอุรุกวัยไปเล่นที่นั่นตั้งหลายคน

cherokeelogsupply.com

ตนเคยคุยเกี่ยวกับการไปเล่นให้ โบคา โดยถึงขั้นได้เจรจากับ โรมัน ริเกลเม่ อดีตแข้งคนดังที่เป็นรองประธานของที่นั่น พร้อมบอกว่าคงดีสุดๆ หากวันหนึ่งได้เล่นให้ โบคา เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ล่วงหน้าเลยก็แล้วกันถ้าเขาไม่อยากเล่าว่าเขาเคยคุยกับผมมาก่อน” เอดินสัน คาวานี่ ล่าสุด สกาย สปอร์ตส สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า คาวานี่ ใกล้จะเซ็นสัญญากับทัพ “เหยี่ยวลิสบอน” เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือจนถึงเดือน มิถุนายน ปี 2023 พร้อมรับค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโรต่อฤดูกาล (8.8 ล้านปอนด์) โดยคาดว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ คาวานี่ กล่าวเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า “มีการพบปะพูดคุยกับ เบนฟิก้า และอีกหลายทีม แต่ยังไม่มีการตัดสินใจอะไร ดังนั้นผมจึงบอกไม่ได้ว่าข้อตกลงใกล้ลุล่วง เมื่อทุกอย่างได้รับการการันตีว่าเป็นทีมนั้น พวกเขาจะรู้เอง” คาวานี่ หัวหอกฟรีเอเยนต์ เตรียมโยกค้าแข้งแดนฝอยทองกับ เบนฟิก้า หลังก่อนหน้านี้มีข่าวกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ พรีเมียร์ ลีก ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม

เป็นที่เข้าใจกันว่า เอดินสัน คาวานี ที่ฝากผลงาน 200 ประตู จากการลงสนาม 301 นัดจากทีมต้นสังกัดเก่าในกรุงปารีส ย้ายมาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝัน ด้วยสัญญา 1+1 ปี พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งตัวเขาได้เสื้อหมายเลข 7 อันเป็นเบอร์เสื้อระดับตำนานของทีมที่ เดวิด เบคแคม หรือ คริสเตียโน โรนัลโด เคยสวมใส่ล่าความสำเร็จให้กับทีม

lelv30.net