[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เผยแมนยูยังคิดดึงซาร์ร่วมทีมหรือไม่   VIEW : 601    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 20:47:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่งเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่เอา อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด มาร่วมทัพ

โดยหนึ่งในสาเหตุที่ตัดสินใจแบบนั้นเพราะยังไงซะก็จะอดใช้งานเขาในรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่คิดที่จะคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกชาวเซเนกัลของ วัตฟอร์ด มาร่วมทัพในตลาดรอบนี้อีกต่อไป ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

“ปีศาจแดง” เคยตกเป็นข่าวกับ ซาร์ อยู่พักใหญ่ หลังจากที่พวกเขามองว่าแข้งวัย 22 ปีเป็นหนึ่งในทางเลือกสำรองที่น่าสนใจในกรณีที่อดได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยฤดูกาลก่อน ซาร์ ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง แม้ว่าสุดท้ายจะไม่สามารถช่วยให้ต้นสังกัดรอดจากการตกชั้นได้ก็ตาม ทั้งนี้ แม้ว่าตลาดการเสริมทัพระหว่างทีมใน พรีเมียร์ลีก กับลีกจากต่างประเทศจะปิดไปแล้ว แต่ตลาดช็อประหว่างทีมใน พรีเมียร์ลีก กับทีมในลีกล่างๆ ของเมืองผู้ดียังเปิดทำการจนถึงวันที่ 16 ตุลาคมนี้ อย่างเช่นทีมจาก พรีเมียร์ลีก สามารถซื้อนักเตะจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้ เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้บางคนคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอาจจะล่าตัว ซาร์ มาร่วมทัพ

la-rams.com