[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สเปน-โปรตุเกสเสนอตัวเป็นเจ้าภาพร่วมบอลโลก2030  VIEW : 620    
โดย traingle

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 150
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 90%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 20:36:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

สหพันธ์ฟุตบอลของสเปน และ โปรตุเกส ยืนยันว่าตั้งใจจะยื่นประมูลขอเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2030 ร่วมกัน

comenjerseys.com

โดยพวกเขาต้องแข่งกับ 3 กลุ่มที่ยืนยันแล้วว่าจะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเช่นกันสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) และสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) ประกาศยืนยันว่าพวกเขาตั้งใจที่จะเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพร่วมกันในศึก ฟุตบอลโลก 2030

ที่จริง 2 ชาติดังกล่าวเปิดเผยตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้วว่าพวกเขากำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะขอเป็นเจ้าภาพทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวร่วมกัน โดยตอนแรกมีข่าวลือด้วยซ้ำว่า โมร็อคโก จะมีเอี่ยวกับแผนงานนี้ด้วย แม้ว่า โมร็อคโก จะอยู่ในทวีปแอฟริกา ต่างกับ สเปน และ โปรตุเกส ที่อยู่ในทวีปยุโรปก็ตาม ก่อนที่สุดท้าย โมร็อคโก จะถูกตัดชื่อพ้นจากโครงการนี้ “การทำข้อตกลงในครั้งนี้ถือเป็นพัฒนาการที่สำคัญสำหรับโปรเจกต์นี้ของทั้ง 2 สหพันธ์ รวมถึงทั้งสำหรับ 2 ประเทศด้วย ฟุตบอลและกีฬาคือ เครื่องมืออันยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับประเทศ และมันยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามช่วงเวลาอันยากลำบากที่เกิดขึ้นในตอนนี้ด้วย มันมีเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้นที่จะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นได้มากไปกว่าการได้จัด ฟุตบอลโลก

lachoppersbkk.com