[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ข่าวร้ายแมนยู!โซลชารับแม็กไกวร์ไม่น่าฟิตทันเจอบียาร์เรอัล  VIEW : 355    
โดย นำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 40%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 เวลา 11:03:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

ข่าวร้ายแมนยู!โซลชารับแม็กไกวร์ไม่น่าฟิตทันเจอบียาร์เรอัล
ข่าวไม่ดีแมนยู!โซลชารับแม็กแกว่งร์ไม่น่าฟิตทันพบบียาร์เรอัแฟนบอล พนันบอลออนไลน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำใจ ข้างหลัง โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา แย้มอาจจะมิได้มองเห็น แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ ลงเล่นนัดหมายชิง ยูโรปา ลีก พร้อมอัพเดตความพร้อมเพรียงของกลุ่มก่อนพบ วูล์ฟส์ วันอาทิตย์นี้
    โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยว่า แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ ปราการหลังกัปตันกลุ่ม บางครั้งก็อาจจะฟิตไม่ทันกลับมาลงพบ บียาร์เรอัล ในศึก ยูโรปา ลีก นัดหมายชิงแชมป์ ที่สนาม สตาดิโอน ภรรยาสกี้ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ วันพุธที่ 26 พ.ค.นี้
    แม็กแกว่งไกวร์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมลีกนัดหมายที่ "ซาตานแดง" บุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เดือนพฤษภาคม ก่อนที่จะปัจจุบันจะมีสัญญาณดีเดินได้โดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ไม้ค้ำกระทั่งถึงแล้วระหว่างร่วมงานเปิดภาพยนตร์เชิงสารคดีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมฟุตบอล "ปีศาจร้ายแดง" เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมา 
    อย่างไรก็แล้วแต่ โซลชา เปิดเผยสำหรับเพื่อการแถลงข่าวก่อนเกมออกไปเยี่ยม วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน ไฮโลออนไลน์  วันเดอเรอร์ส นัดหมายปิดสนาม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 23 เดือนพฤษภาคม นี้ว่า "เขา (แม็กแกว่งไกวร์) เดินเองได้แล้ว แม้กระนั้นมันอย่างไกลห่างจากการเดินไปสู่การวิ่ง"
    "ด้วยความจริงผมไม่คิดว่า พวกเราจะมองเห็นเขาลงเล่นที่กดัญสก์ แต่ว่าผมจะให้เวลาเขาถึงวันอังคารนี้ สำหรับการลงฝึกมื้อในที่สุดเพื่อมองว่าเขาจะลงเล่นได้หรือเปล่า การบาดเจ็บที่เอ็นจะต้องใช้เวลาสำหรับในการรักษา" ผู้จัดการทีมนอร์วีเจี้ยน กล่าว
    ในเวลาเดียวกันนี้ โซลชา ยังเอ่ยถึงความพร้อมเพรียงของกลุ่มในเกมเจอ วูล์ฟส์ ว่า "แดเนียล เจมส์ จะกลับมาอยู่ในกลุ่ม แม้กระนั้นโชคร้ายที่ อองโตนี่ มาร์กสิยาล จะยังไม่ทันนัดหมายนี้ โดยเหตุนี้ แฮร์รี่ แล้วก็ อองโตนี่ กำลังดำเนินการอย่างมากเพื่อพร้อมสำหรับนัดหมายชิงแชมป์ แน่ๆพวกเขามิได้เล่นมานานแล้ว"